1. Lập luận trong lời ăn tiếng nói hằng ngày và lập luận trong văn nghị luận có gì giống và khác nhau ? 2. Xây dựng lập luận cho các luận điểm (kết luận) sau : – Mỗi người hãy biết quý thời gian. – Khi còn trẻ tuổi, mỗi người hãy gắng sức học tập. – Sách luôn luôn là người bạn tốt của con người. – Chớ coi thường những câu tục ngữ nhỏ bé. – Có lời nói làm cho con người thân thiện, gần gũi nhau, có lời nói có thể gây nên sự khó chịu, thậm chí thù ghét, vậy nên…
Hãy viết 1 ( hoặc 2 câu ) để nói về tinh thần vượt khó khăn hoặc tinh thần phấn đấu trong học tập của học sinh.
nốt 30đ . điền vào chỗ trống LƯU Ý o là ô trống a) 1/2 = o/12 b) 3/o = 12/-24 c) 3/4 = 15/o d) o/8 = -28/32
Đốt cháy hoàn toàn a gam magie trong không khí thì thu được 8 gam magie oxit a) Tính a b)Tính thể tích không khí cần dùng ở đktc biết thể tích oxi chiếm 20% thể tích không khí
một thửa ruộng hình thang có đáy lớn là 48 m đáy bé là 26 m chiều cao là 38 m trung bình mỗi a thu hoạch thu được 60 kg thóc hỏi thửa ruộng đó thu hoạch được bao nhiêu kilôgam thóc mấy bạn giải nhanh hộ mình nha sáng tui đi học sớm được không
Viết 1 đoạn văn ngắn về Tác hại của rác trong đó có 1câu khởi ngữ và 1 câu liên kết
Lập dàn ý : Một cụ già cao tuổi ( chi tiết nha ) Sao chép mạng = Báo cáo
MONG ĐC CHUYÊN GIA TRỢ GIÚP Ạ hỗn hợp X gồm metan và anken, cho 5,6 lít khí X qua dung dịch brom dư thấy khối lượng bình brom tăng 7,28 gam và có 2,688 lít khí bay ra (đktc). CTPT của anken là:
Cho các chất mất nhãn sau: CH4,C2H2,C2H4 bằng phương pháp hóa học hãy phân biệt các chất trên
Ko cần vẽ hình ,ko bỏ câu —> báo cáo😅ai có tâm vào trang cá nhân giúp nốt phát
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến