Viết sơ đồ giải thích kết quả thí nghiệm lai hai cặp tính trạng của Menden? Giải thích tại sao F2 lại có 16 hợp tử?

Các câu hỏi liên quan

Bài tập 6: mọi người giúp em cần gấp ạ Đọc đoạn văn sau: Các em học sinh 9A thân yêu! Với tốc độ lây lan nhanh chóng của dịch Covid-19 , thì vấn đề ôn tập của các em đang ngày càng khó khăn hơn khi phải ôn thi trong tâm trạng hoang mang cho sức khỏe và đặc biệt còn có một mối lo khác –kiến thức đang dần bị lãng quên. Vậy làm thế nào để nắm được kiến thức tổng hợp của môn Văn trong thời gian qua hẳn mỗi em phải chuẩn bị cho mình phương pháp học hiệu quả nhất tùy vào khả năng nhận thức của mỗi em. Hơn nữa giờ các em học bài trên truyền hình: có em nghiêm túc ngồi học và ghi chép như trên lớp nhưng cũng có em chưa thực sự tập trung nên tiếp thu bài chậm, thậm chí còn lơ là và tán gẫu trên máy nhiều hơn là nghe giảng. Đã bao giờ các em tự đặt câu hỏi giả sử khi đi thi các em làm bài không tốt thì điều gì sẽ đến?... Rồi tưởng tượng cảnh ngồi khóc nức nở ân hận vì có lỗi với chính bản thân với bố mẹ hay là sự hổ thẹn với bạn bè cùng với nuối tiếc giá như những ngày dài được nghỉ do dịch bệnh lây lan mình chăm chỉ học hơn, tự giác học và cố gắng hết mình thì… Cô hy vọng rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với bất kì ai trong số các em. Hãy cố gắng hết mình 9A nhé! 1.Phương thức biểu đạt chính của đoạn văn trên ? Đoạn văn được liên kết bằng những phương tiện liên kết nào? 2. Đoạn văn giúp em hiểu gì thái độ của người viết? 3.Nêu tác dụng của dấu ba chấm? Theo em đằng sau dấu ba chấm là điều gì được nhắc đến? 4.Trong tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay theo em cần có phương pháp học tập nào để đạt hiệu quả? Hãy viết khoảng 5-7 câu?