Đáp án:
Vì F1 có kiểu gen AaBb => khi lai F1 x F1 thì 1 bên cho 4 giao tử đực(AB,ab,Ab,aB),và 1 bên cho 4 giao tử cái (Ab,AB,ab,aB)
=> mỗi bên cho 4 giao tử => 4×4 = 16 tổ hợp
Chỉ ra câu chủ đề của bài nhớ rừng?? Giúp em trả lời câu hỏi này ạ!!
Giúp mình bài này với ạ. Đốt cháy hoàn toàn 3.48 g kim loại Y trong khi Oxi thu được 5.8g oxit. Tìm tên kim loại Y
Chiến lược "Chiến tranh cục bộ" khác cơ bản với chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" ở chỗ A: mở nhiều đợt tấn công. B: quân Mĩ và quân Đồng Minh là lực lượng chủ yếu. C: dùng "thiết xa vận", "trực thăng vận". D: sử dụng vũ khí hiện đại.
Tính nhanh 47.134-47.35+47 Giup mih
Đoạn văn gợi cho em có suy nghĩ gì về cây tre: trong đoạn văn bóng tre trùm lên... nông dân
Một hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh là 34 dm2 , chiều cao là 2 dm , chiều rộng là 3,5 dm . Tính chiều dài của hình hộp chữ nhật đó ?
Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn nội tiếp đường tròn tâm Ở bán kính R và AH là đường cao tam giác ABC.Gọi M,N thứ tự là hình chiếu của H trên AB,AC.1chứng minh tứ giác AMHN là tứ giác nội tiếp.2 chứng minh góc ABC=góc ANM.3 chứng minh OA vuông góc với MN.4 cho biết AH=R√2. Chứng minh M,O,N thẳng hàng
Bài tập 6: mọi người giúp em cần gấp ạ Đọc đoạn văn sau: Các em học sinh 9A thân yêu! Với tốc độ lây lan nhanh chóng của dịch Covid-19 , thì vấn đề ôn tập của các em đang ngày càng khó khăn hơn khi phải ôn thi trong tâm trạng hoang mang cho sức khỏe và đặc biệt còn có một mối lo khác –kiến thức đang dần bị lãng quên. Vậy làm thế nào để nắm được kiến thức tổng hợp của môn Văn trong thời gian qua hẳn mỗi em phải chuẩn bị cho mình phương pháp học hiệu quả nhất tùy vào khả năng nhận thức của mỗi em. Hơn nữa giờ các em học bài trên truyền hình: có em nghiêm túc ngồi học và ghi chép như trên lớp nhưng cũng có em chưa thực sự tập trung nên tiếp thu bài chậm, thậm chí còn lơ là và tán gẫu trên máy nhiều hơn là nghe giảng. Đã bao giờ các em tự đặt câu hỏi giả sử khi đi thi các em làm bài không tốt thì điều gì sẽ đến?... Rồi tưởng tượng cảnh ngồi khóc nức nở ân hận vì có lỗi với chính bản thân với bố mẹ hay là sự hổ thẹn với bạn bè cùng với nuối tiếc giá như những ngày dài được nghỉ do dịch bệnh lây lan mình chăm chỉ học hơn, tự giác học và cố gắng hết mình thì… Cô hy vọng rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với bất kì ai trong số các em. Hãy cố gắng hết mình 9A nhé! 1.Phương thức biểu đạt chính của đoạn văn trên ? Đoạn văn được liên kết bằng những phương tiện liên kết nào? 2. Đoạn văn giúp em hiểu gì thái độ của người viết? 3.Nêu tác dụng của dấu ba chấm? Theo em đằng sau dấu ba chấm là điều gì được nhắc đến? 4.Trong tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay theo em cần có phương pháp học tập nào để đạt hiệu quả? Hãy viết khoảng 5-7 câu?
Làm bài giúp mk vs Trả năm sao ạ
it/not/is/far/to/to/very/go/the/station/railway
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến