Tour guide is a simple but very complicated profession. It is trained through different stages to understand the psychology of the customer. If you want to study this subject, you must learn a lot of different basic careers, but the most important thing is communication. If we do not behave properly with customers, they will blame and complain about employees. If we communicate and behave well, they will compliment the staff and come back every time they're free. So, if you want to be a tour guide, you must first communicate and behave well with everyone!
Dịch:
Hướng dẫn viên du lịch là một nghề đơn giản nhưng lại rất phức tạp. Nó được rèn luyện qua các giai đoạn khác nhau để hiều về tâm lý của khách hàng. Nếu muố học môn này thì phải học được rất nhiều ngành nghề cơ bản khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là giao tiếp ứng xử. Nếu ta không ứng xử đúng mức với khách hàng thì họ sẽ trách móc, khiếu nại về nhân viên. Nếu ta giao tiếp và ứng xử tốt thì họ sẽ khen nhân viên và quay lại mỗi lúc họ rảnh. Vậy nên, nếu ta muốn làm nghề hướng dẫn viên trước hết ta phải giao tiếp ứng xử tốt với mọi người trước đã!
#nocopy
Chúc bn học tốt!!