2 + 2 - 2 - 2 = 0
2 : 2 + 2 - 2 = 1
2 : 2 + 2 : 2 = 2
2 . 2 - 2 : 2 = 3
2 + 2 + 2 - 2 = 4
2 + 2 + 2 : 2 = 5
2 . 2 . 2 - 2 = 6
2 . 2 + 2 . 2 = 8
22 : 2 - 2 = 9
2 . 2 . 2 + 2 = 10
Chúc học tốt!!!
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
$2× 2- 2× 2= 0$
$2× 2- 2: 2= 3$
$2× 2× 2- 2= 6$
$2× 2× 2+ 2= 10$
$2: 2+ 2- 2= 1$
$2× 2+ 2- 2= 4$
$2+ 2+ 2+ 2= 8$
$2: 2+ 2: 2= 2$
$2× 2+ 2: 2= 5$
$22: 2- 2= 9$
Cho tam giác ABC có M, N lần lượt là TĐ của AC, AB. Kéo dài BM lấy MI=MB; kéo dài CN lấy NK=NC. CM: (1)AI=AK (2)Góc KAN + góc NAM + góc MAI = 180độ Vẽ cho mình cả hình nx nhé! Cảm ơn
Cứu ạ :( Tia Ax nhé không phải Ã
hãy trình bày cảm nhận của em về lòng hiếu thảo của nàng kiều bằng đoạn văn tổng phân hợp khoảng 10 câu trong đoạn văn có sử dụng một lời dẫn trực tiếp và một từ hán việt
cho tam giác ABC có Â = 60 độ và BD là phân giác góc ABC , CE phân giác góc ACB . CMR : BE + CD = BC....MN giúp mình vs
Cứu mình với mọi người ơi sắp nộp rồi :(
Sắp xếp các chữ sau thành 1 câu có ý nghĩa C G A N M A O L M N N H A U N H T G N G U O I Theo chỗ chấm dưới đây _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ Bạn nào nhanh nhất sẽ đc CTLH nha
Có thể thu những khí nào vào bình đặt úp ngược (từ những thí nghiệm trong phòng thí nghiệm): khí H2, Cl2, NH3
NaOH có thể làm khô chất khí ẩm sau: CO2, SO2, N2, HCl ? Tại sao?
Chứng minh 2 công thức liên hệ giữa CM và C%.
help me please ..........................................
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến