#A_Hy
- Phát triển giáo dục
- Chỉnh đốn tôn giáo
- Phát triển sản xuất
- Phát triển ngoại thương
- Chính sách thuế khóa
- Quản lý nhân khẩu
- Quan hệ ngoại giao với Trung Quốc
Xin CTLHN a
Chúc bạn học tốt
@ Đạt em yêu Moonnek2k8 ( Mai An)
Xem cách giải sau :
↓↓↓↓↓
Hình con cua và hình củ khoai bên dưới, hình nào có trục đối xứng?
Cho tam giác ABC ( góc A nhọn ) . Tia p/g góc A cắt BC tại I a) CM AI vuông góc với BC b) Gọi D là trung điểm của AC , M là giao điểm cua BD với AI . CM rằng M là trọng tâm của tam giác ABC
viết chương trinh sử dụng biến mảng nhập từ bàn phím các phần tử của một dãy số. Độ dài của dãy cũng được nhập từ bàn phím và in ra màn hình nhỏ nhất của mảng EMM CẦN GẤP Ạ
em hãy viết một đoạn văn [khoảng 15 câu]thể hiện quan điểm của mình về j chạy đua tác hại của việc chạy đua vũ trang với cuộc sống của con người hiện nay. -Gợi ý ,Có thể chình bày nhiều cách nhưng phải đảm bảo 3 ý cơ bản +chạy đua vũ trang là đi ngược lại với lý trí con người +chi phí cho việc sản xuất vũ khí hạt nhân vô cùng tốn kém, tốn kém đến mức cục kì phi lý. +chi phí tốn kém đó đã làm mất đi khả năng đẻ con người đc sống tốt đẹp hơn [lưu ý ko chép mạng chép sách mẫu]
giải thích vì sao người Sài rượu lại có biểu hiện chân nam đá chân chiểu
Cho mảng A gồm N phần tử nguyên (N<=10). Viết chương trình nhập mảng A từ bàn phím rồi ghi vào tệp DLRa.Txt theo đường dẫn D:\11A.. danh sách các phần tử chẵn cùng tổng của nó INPUT: N=7 A={2,-1,0,5,4,8,11} OUTPUT: danh sach cac phan tu chan la:2,4,0,8 Tong cua cac phan tu chan la:14
Hình nào sau đây có trục đổi xứng? Nếu có hãy chỉ ra trục đổi xứng của nó.
Đường nét đút có phải là trục đổi xứng của mỗi hình sau không?
1. Hình nào sau đây có trục đổi xứng?
Cho ∆ABC cân tại A có AB=AC=6cm và BC= 4cm. Các đường phân giác BD và CE cắt nhau tại I a) Tính độ dài AD,ED b) Chứng minh ∆ADB~∆AEC c) Chứng minh IE.CD=ID.BE d) Cho S∆ABC=60cm2 . tính diện tích ∆AED Giúp mình câu d ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến