⇒ * Ý kiến riêng của mik nha .-. *
What does your sister do in her free time?
→ She usually listen to K-pop song
How often does she listen to it?
→ She listens to it every day.
1.What does your brother do in his free time?He usually plays football.
2.How often does she goes to school?Every day.
Mong mọi người giải hộ em câu này Học tập có vai trò vô cùng quan trọng đối vs tương lai của mỗi người. Vậy mà trong các trường học hiện nay hiện tượng hok sinh lười học rất phổ biến. Hãy viết một bài văn Nghị luận bàn về vấn đề trên ( khoảng 300 từ)
Viết các PTHH thực hiện theo dãy chuyễn đổi hóa học Na2O -----(1)--->NAOH----(2)--->NACL----(3)--->NAOH----(4)--->NA2SO4 help me pls 🙇🙇
11 Trong các chuyển động sau, chuyển động nào là chuyển động theo quán tính? A: Hòn đá lăn từ trên núi xuống B: Xe máy chạy đều trên đường C: Lá rơi từ trên cao xuống D: Xe đạp tiếp tục chạy sau khi dừng đạp xe 12 Trong các hiện tượng sau đây, hiện tượng nào không do áp suất khí quyển gây ra. A: Khi được bơm, lốp xe căng lên. B: Uống sữa bằng ống hút C: Con người có thể hít không khí vào phổi. D: Khi bị xì hơi, bóng bay bé lại 13 Các máy cơ đơn giản A: không cho lợi về công B: chỉ có lợi về lực. C: luôn bị thiệt về đường đi D: lợi cả về lực và đường đi 14 Trường hợp nào sau đây có xuất hiện lực ma sát trượt giữa bánh xe và mặt đường? A: Bánh xe bị phanh gấp dừng lại B: Bánh xe bắt đầu lăn C: Bánh xe quay đều. D: Bánh xe lăn từ từ rồi dừng lại. 15 Treo một vật nặng có thể tích 0,5dm3 vào lực kế rồi nhúng ngập vật trong nước. Khi đó, lực kế chỉ giá trị 5N. Biết trọng lượng riêng của nước là 10000N/m3. Trọng lượng của vật nặng là A: 5N B: 5,5N C: 0,1N D: 10N 16 Câu phát biểu nào sau đây về vận tốc là sai? A: Độ lớn của vận tốc cho biết quãng đường đi được trong một đơn vị thời gian B: Vận tốc cho biết mức độ nhanh hay chậm của chuyển động C: Công thức tính vận tốc là v = s.t D: Đơn vị của vận tốc là km/h. 17 Một người đi xe máy với vận tốc 12m/s trong thời gian 20 phút. Quãng đường người đó đi được là: A: 14,4 km B: 240m. C: 2400m. D: 4km 18 Bỏ đinh sắt vào một cái ly rỗng. Nếu rót thủy ngân vào ly thì hiện tượng gì sẽ xảy ra? Biết trọng lượng riêng của sắt là 78000 N/ m3 , trọng lượng riêng của thủy ngân là 136000 N/ m3 A: Đinh sắt lơ lửng trong thủy ngân B: Đinh sắt chìm dưới đáy ly C: Lúc đầu nổi lên sau lại chìm xuống D: Đinh sắt nổi lên 20 Nhận xét nào sau đây không đúng về lực ? A: Lực là nguyên nhân duy trì chuyển động B: Lực là nguyên nhân khiến vật thay đổi vận tốc C: Một vật bị biến dạng là do có lực tác dụng vào nó D: Lực là nguyên nhân khiến vật thay đổi hướng chuyển động 21 Khi một vật đang chuyển động mà có hai lực cân bằng tác dụng vào thì vật đó sẽ A: chuyển động chậm dần B: dừng lại không chuyển động nữa. C: chuyển động nhanh dần D: tiếp tục chuyển động thẳng đều. 22 Treo một quả cầu bằng sắt vào lực kế. Khi vật ở ngoài không khí thì lực kế chỉ 1,7N. Khi vật chìm hoàn toàn trong nước thì lực kế chỉ 1,2N. Độ lớn của lực đẩy Ác-si-mét tác dụng lên vật bằng A: 1,2N B: 2,9N C: 1,7N. D: 0,5N. 23 Tác dụng của áp lực càng lớn khi A: áp lực càng lớn và diện tích bị ép càng nhỏ. B: áp lực càng nhỏ và diện tích bị ép càng nhỏ. C: áp lực càng nhỏ và diện tích bị ép càng lớn D: áp lực càng lớn và diện tích bị ép càng lớn 24 Muốn biểu diễn một véc tơ lực chúng ta cần phải biết các yếu tố A: điểm đặt, phương, chiều. B: phương, chiều, độ lớn. C: điểm đặt, phương, độ lớn D: điểm đặt, phương, chiều và độ lớn 25 Một ô tô nặng 1800 kg có diện tích các bánh xe tiếp xúc với mặt đất là 300 cm2 , áp lực và áp suất của ô tô lên mặt đường nằm ngang lần lượt là: A: 1800 N; 600 000N/m2 . B: 18 000 N; 60 000N/m2 C: 18 000 N; 600 000N/m2 . D: 1800 N; 60 000N/m2
Theo em, học tập có ý nghĩa như thế nào? Nêu các hình thức học tập mà em biết. * Trình bày các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ học tập.
Help me!!! There are many exersice. :(
Nhưng mỗi năm mỗi vắng Người thuê viết nay đâu? Giấy đỏ buồn không thắm ; Mực đọng trong nghiên sầu” (Vũ Đình Liên, “Ông đồ”) a, Phương thức biểu đạt của đoạn thơ ? Xác định các trường từ vựng có trong đoạn thơ ? b,Chỉ ra các biện pháp nghệ thuật sử dụng trong đoạn thơ. Phân tích giá trị biểu đạt của chúng.
Reorder the words: 1. you/ school/ at/ Are/ now/ ? 2. lessons/ How/ you/ do/ today/ many/ have/ ? 3. four/ Vietnamese/ a/ He/ week/ times/ has/ . 4.Do /your /you/ free /read /books /in /time/?/ 5. in / We/ study / pas t/ and / present / in /events /Vietnam/ and in /the /world/ history . 6. You /it/ have/ this / book /I /when /can /finish/. 7.. study/ I/ a/ twice/ with/ week/ partner/ a/ . 8. English / English magazines / by / reading / learns/ to / read / Tuan/. 9. parents/ My/ in / live/ small/ in / a / the / village / countryside/ in . 10. Except/ He/ to / goes / and/ Saturday / school / Sunday /. 11. read/ We/ stories / short/ write/ and / essays / during/ Vietnamese/ lessons . 12.write/ I / words/ new/ learn / and/ meaning/ their/ sentences / in . 13. of/ Snow White / is/ the/ main / story / character / the . 14. rode/ He/ a horse/ used/ and/ bamboo/ fight/ to / against / enemies/ the . 15. monkeys/ The/ jumped/ down / up / and / the/ on / trees . 16. practice / I / listening/ by / English / watching / cartoons/ TV / on. 17. He/ had/ a / party / big/ at / house’s / Nga / 18. His/ went/ family/ back / their / to / hometown / coach / by . 19.She / often / online/ chats / her / friends / in / Viet Nam /with. 20. They / back / came / late / evening/ the / in
Trong một chu kỳ của bảng tuần hoàn, theo chiều tăng của điện tích hạt nhân : A: tính kim loại tăng dần đồng thời tính phi kim giảm dần B: tính kim loại và tính phi kim đều giảm dần C: tính kim loại giảm đồng thời tính phi kim tăng dần D: tính kim loại và tính phi kim đều tăng dần
Nêu vai trò của lớp vỏ trái đất đối với tự nhiên và hoạt động con người?
Ni dung dn tập Khát 7 tudm 3,4 tháng 3/2020 MÔN NGỮ VĂN Bài 1: Nói về thân phận nguời phụ nâữ trong xã hội phong kiến, có bải ca dao sau: Thán em như tấm lụa đào Phát phơ giữa cho biết vào tay ai. a. Phương thúc biểu đạt của bài ca dao trên là gi? b. Chi ra biện pháp tu từ duợc sử dụng trong hai cầu trên và nêu tác dụng. c. Bài ca dao cho em hiểu thêm điều gi về thân phận nguời phụ nữ xua? d. Trong chương trinh Ngữ văn 7 có tác phẩm khác cũng viết về nguời phụ nữ. Em hãy cho biết tên tác phẩm, tác giá và thể loại của tác phẩm đó? Hinh anh người phụ nữ trong tác phẩm ấy có gi khác so với các bái ca dao than thân dân gian? Viết đoạn văn từ 12´ 15 câu trinh bảy suy nghĩ của em về vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện nay. Bài 2: Đọc văn hán sau và trả lời các câu hỏi: Tinh thần yêu nước cũng như các thứ của quy. Có khi được trung bày trong tủ kinh, trong binh pha lê, rò ràng đễ thấy. Nhưng cũng có khi cất giấu kin đảo trong rương, trong hóm, Bến phận của chúng ta là làm cho nhứng của quy kin dảo ấy đều được đưa ra trung bày. Nghĩa là phải ra sửc giải thích, tuyên truyền, tổ chức, lãnh đạo, làm cho tinh thán vêu nước của tất cả mọi người đếu được thực hành vào công việc yêu nưoc. công việc kháng chiến. (Trich Tinh thần yêu nước của nhân dân ta" - HCM, Ngũ Văn 7 tập 2,NXB GDVN) a. Doạn vân trên viết theo phuomg thức biểu dạt náo? b. Nêu xuất xử của văn bản Tinh thần yêu nuóc của nhân dân ta". c. Xác định 2 cầu rút gọn có trong doạn trich trên và cho biết thành phần nào duợc rút gon? Việc sử dụng 2 câu rút gọn đó có tác dụng gi? d. Viết một đoạn vân khoáng 12 luôn có những việc làm thiết thực, ý ngkĩa thế hiện tinh thân yêu nnhc bắt diệt." 15 cầu để làm sáng tó luận điểm: Thổ hệ trẻ Vit Nam ngày nay * Soạn bài Yêu cầu: HS soạn các bài sau (SGK Ngữ Văn 7- tập 2) vào và soan văn: 1. Những tro lố hay là Va-ren và Phan Bội Châu 2. Luyện tập viết doạn van giải thích 3. Dùng cụm chủ vị để mở rộng cầu ( Luyện tập) ĐỂ 2 Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu Có một phụ nữ vửa mất con trai, bà tim đến một nhà hiển triết và nói: - Có lời cầu nguyễn nào mà ông biết có thể đem con trai tôi sống lại? Nhà hiển triết bảo: - Hãy đem về đây cho ta một hạt giống cây mù tạt được trồng từ gia đĩnh nào chưa timg bao giờ biết đến đau khổ, Nguười phụ nữ ngay lập tức lên đường đi tỉm hạt giống thần kỷ. Đầu tiên bà đến gõ ca một ngói nhà lớn sang trọng và hỏi: - Tôi đang tỉm hạt giống cây mủ tạt từ gia đình chưa bau giờ biết đến đau khổ, có phải nơi này không? Nội đung ôn tập Khối 7 tuần 3,4 thàng 3/2020 Họ trả lời bà đã đến nhầm chỗ và bắt đầu kế những tai họa đã xảy đến với gia đĩnh ho. Bà ngồi lại an ủi họ rối tiếp tục lên đưởng đi tìm hạt giống thần kỷ. Nhưng bắt cử nơi nào bà ghẻ vào, dù ở những ngói nhà tối tàn hay sang trọng. bà đều được nghe những chuyyn dau buồn này đến chuyện bất hạnh khác, Bà trở nên quan tâm và rất muốn chía sẻ nổi buồn của người khác đến nổi bà đã quên đi nỗi buồn của chính bà và quên câu hỏi về hạt giống cây mù tạt thần kỳ mà bà tìm kiểm. Thể đó, cách quên đi nỗi buồn của chính minh tốt nhất là hãy chia sẻ với những người khác, bạn sẽ thấy được sự cảm thông và nổi buổn của chính mình cũng được tan biển đi, Hãy quên đi nổi buồn, bạn nhé! 1. Xác định phuơng thức biểu đạt của văn bản trên? 2. Em hiểu như thể nào về hinh ảnh hạt giống cây mù tạt trong câu vân "Hãy đem vvé đây cho ta một hạt giống cây mù tạt được trong từ gia đình nào chưa tỉng bao giờ biết đến đau khổ"? 3. Bài học sâu sắc nhất em rút ra đuợc sau khi đọc văn bản trên là gi? 4. Viết một bải Tập làm văn khoảng 1 trang giấy để chia sẽ về một nổi buon mà em đã gặp phải và cách em đã làm để vượt qua nỗi buồn ấy. • Soạn bài Yêu cầu: HS soạn các bài sau (SGK Ngữ Văn 7 - tập 2) vào và soan văn: 1. Ca Huế trên sông Hương 2. Liệt kẻ 3. Tim hiểu chung về văn bản hành chính 4.Quan Âm Thị Kinh ( trich đoạn “ Nỗi oan hại chồng")
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến