Cái này lâu r, ;-; lúc đó chưa vào hoidap nên ko có kí tay, ai cần nhìn cận cảnh thì để song gửi thêm
vẽ mầm NL : tìm cho mk mấy pic ảnh anime sói trắng đẹp nha
sorry mn tớ hết điểm rồi hôm nào bù nhá
Giải giúp mình câu 1 vs câu 5 với ạ Mình cảm ơn nhiều!
Vẽ pé mầm cute (full màu, full thân, tradi trên giấy ôli) NL: Bái bai, Moon sẽ off hoidap một thời gian. Tạm biệt các pẹn;-;
Lớp 3A có 10 học sinh giỏi và lớp 3B có 8 học sinh giỏi. Số học sinh còn lại của 2 lớp bằng nhau. Nếu chuyển 10 học sinh của lớp 3B sang lớp 3A thì số học sinh của lớp 3B bằng 1/2 lớp 3a. Tìm số học sinh mỗi lớp
Help Me future/ commonly/ be/ used/ will/ Renewable energy sources/ the/ in/ near/ .
Tính `A=4/21+4/77+4/165+4/285+4/437+4/621`.
Viết chữ: Yêu bạn Trinh dưới ghi: 02062007 Dùng chữ in hoa cách điệu đẹp vào
Cho parabol (P) y = x² và đường thẳng (d) y = -(m+2)x-m-2. Tìm m để (d) cắt (P) tại hai điểm phân biệt nằm khác phía với trục tung có tung độ $y_{1}, y_{2}$ thỏa mãn $\sqrt{y_{1}}+\sqrt{y_{2}}=2$
Zẽ mần zui zẻ đi ọ '_' NL: hiccccc, có ai quăng sđt zô đây e bít ơn ngừi đó lắm lunn>_<( mak pk có zalo á nha)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến