Đáp án:
Giải thích các bước giải:
mn giúp mk voi ạ mk cam on mn nha
Giúp mình với mình vote 5 sao cho
Vẽ cho mik 2 bé chibi cute này nha mn
Hòa tan hoàn toàn 12,8 gam hỗn hợp X chứa Fe, FeO bằng dung dịch HCl 1M vừa đủ, thu được 2,24 lít (đktc). Tính thể tính dung dịch HCl đã dùng
5. Eating too much sugar is bad for your teeth, (so/and) it causes obesity. 6. The laptop suddenly stops working, (but/so) I cannot finish my work on time. 7. There are many people passing by (and,but) only few people drop in the restaurant 8. The doctor advises people to drink enough water, (and,so) do exercises regularly. 9. My neighborhood is peaceful, (but,so) sometime there are several cases of petty 10. My boyfriend asked me out (and/but) I wash sick.
Câu 5: Điền những nội dung còn thiếu trong dấu ba chấm (….) để hoàn thiện dàn bài cơ bản cho bài văn nghị luận chứng minh: (Lưu ý: Không có đề văn cụ thể mà chỉ định hướng chung: vấn đề nghị luận giàu giá trị nhân văn), vì cô muốn xây dựng một dàn ý chung. Mở bài: - Nêu vấn đề….. - Khẳng định, phủ định hoặc khía cạnh khác của…. - Trích dẫn: Câu tục ngữ, câu châm ngôn, danh ngôn, đoạn thơ, câu văn…cần nghị luận. Thân bài: Ý 1: Giải nghĩa câu được trích dẫn: - Cách 1: Nghĩa của từ ngữ ý nghĩa khái quát. - Cách 2: Nghĩa đen suy ra ……. ý nghĩa khái quát. Ý 2: Chứng minh tính đúng đắn hoặc khía cạnh khác của vấn đề nghị luận: 1. Khẳng định tính đúng đắn của vấn đề: Lí lẽ: Ví dụ: - “Có chí”: kiên trì, bền bỉ, quyết tâm…vượt khó “thì nên”: tất sẽ có thành quả, có thắng lợi - “Lá lành đùm lá rách” hay “Nhiễu điều phủ lấy giá gương”. - “Đoàn kết là sức mạnh” - ……………… Dẫn chứng: Trong văn học : - Ca dao, tục ngữ, châm ngôn, danh ngôn.. - Các tác phẩm văn học: Đã học hoặc các em biết. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… - Các tấm gương trong cuộc sống đời thường như: (học sinh tự kể tên) ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… + Trên thông tin đại chúng: (kể tên các chương trình, việc làm giàu giá trị nhân văn) ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… + Việc làm thiết thực của: trường, lớp, địa phương hay chính bản thân em… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 2. Những khía cạnh khác của vấn đề: Ví dụ: - Những kẻ thờ ơ, vô cảm trước nỗi đau của người khác. - Những kẻ đi ngược đạo lí: bất hiếu, tàn nhẫn… - Những người tự ti, mặc cảm, thối chí, gần đèn mà không sáng…. Dẫn chứng: (học sinh tự tìm dẫn chứng) .......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Lưu ý: Trong quá trình chứng minh học sinh cần tránh: - Liệt kê (kể) dẫn chứng thuần túy. - Cần trình bày ý kiến, quan điểm của mình trong khi nêu dẫn chứng. - Có thể lồng ghép mặt đúng, mặt sai của vấn đề trong khi lập luận. - Cách lập luận, lời văn giàu sức thuyết phục. Kết bài: Khẳng định lại luận điểm và rút ra bài học cho bản thân.
Áp dụng khai báo trực tiếp biến mảng một chiều M gồm 200 phần tử, các phần tử của mảng thuộc kiểu kí tự....
Giúp mình bài giải phương trình nha. Hứa vote 5 sao
4.COVID-19 có thể lây nhiễm qua những con đường nào?
Một vật khối lượng 200g được ném lên thẳng đứng với động năng ban đầu là 40J. Bỏ qua lực cản không khí. g=10m/s2 a) Độ cao cực đại mà vật đạt được. b) Ở độ cao nào động năng của vật chỉ bằng ½, ¼ lần thế năng của vật ở độ cao cực đại. Giúp mình câu này với ạ, mình đang cần gấp.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến