Bài 3, 4, 5, 6 trang 56 sách giáo khoa.
1. Làm thế nào để tính giá trị của một biểu thức đaị số?
2. Hãy sắp xếp các biểu thức sau thành hai nhóm: nhóm 1 những biểu thức có chứa các phép cộng, phép trừ; nhóm 2 những biểu thức còn lại4xy2; 3 –2y ; 35x2y3x; 10x + y ; 5(x + y) ; 2x21()2y3x ; 2x2y ; -2yNhững biểu thức trong nhóm 2 gọi là đơn thức. Vậy đơn thức là gì?
3. Số 0 có phải là đơn thức không?
4. Em có nhận xét gì về hai biểu thức 10x6y3và 5xy2zyx3?
5. Thế nào là đơn thức thu gọn?
6. Trong đơn thức 2x5y3z có số mũ của mỗi biến là bao nhiêu? Tổng số mũ của các biến là ? vậy đơn thức này có bậc là?
7. Bậc của đơn thức là gì
8. Hãy thực hiện phép tính A. B biết:A = 32. 167và B = 34. 165 Từ đó hãy nêu cách nhân hai đơn thức ?45.080.0BAC