Theo dõi thời gian làm 1 bài toán (tính bằng phút) của 40 HS, thầy giáo lập được bảng sau:
Thời gian (x)
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Tần số ( n)
6
3
4
2
7
5
5
7
1
N= 40
1) Số các giá trị của dấu hiệu là :
A. 12 B. 40 C. 9 D. 8
2) Tần số 3 là của giá trị:
A. 9 B. 10 C. 5 D. 3
3) Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là :
A. 6 B. 9 C. 5 D. 7
4) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là :
A. 40 B. 12 C. 8 D. 9
5) Tổng các tần số của dấu hiệu là :
A. 40 B. 12 C. 8 D. 10