Giải thích các bước giải:
Vẽ tui KnY chap 203 😏 K vẽ đc thì vẽ anime nhé :))
x+3y=-2 5x-4y=11 giúp tiếp ik nào
1/ Hãy chỉ ra phần hệ số, phần biến, bậc của mỗi đơn thức sau: a/ x3y 2 b/ 4 5 x 7y c/ -2xy
cho mình hỏi là mấy cái dạng có những bài này 2x+1 chia hết cho 3x+2..... tại sao lại lấy 2 số x.... nhân với nhau rồi trừ đi ạ vì phải lấy 2 số x..... nhân với nhau thì mới triệt tiêu được nếu không lấy 2 số x..... nhân với nhau và trừ đi thì không thể làm được dạng này nên phải lấy 2 số x..... nhân với nhau và trừ đi thì mới làm được dạng này mik nói đúng không ạ xong mik vote 5 sao cảm ơn nhiều ạ giúp mik với
Bài 2: Lập phương trình đường thẳng qua P(2; -1) sao cho nó cùng với hai đường thắng (di) : -3y +5 = 0, (d2) : 3x - y- 2 = 0 tạo thành một tam giác cân có đỉnh là giao điểm của (dı) và (d2).
giúp mình với ạ từ bài 1-5 ạ mình cảm ơn trc
Sinh vật ăn sinh vật khác con người lợi dụng mối gian hệ đó để làm gì? Có ý nghĩa như thế nào?
Giải giúp mình câu 5 và câu 6 với nha.
THE SIMPLE PAST TENSE 1.The tornado destroyed thirty houses 2.Mary’s parents sent her some money 3.My sister broke her watch yesterday 4.They drank all the wine in the bottle 7.She cooked dinner very well 6.Did they paint the windows green? 7.Whom did they invite to their wedding party? 8.When they got to the police station, the police immediately questioned them Passive: S + was/ were +Vp2 (W/H) +was/were +S + Vp2?
Giúp em với!!!! 60đ trong tay đây!!!!!!!!!!!!!!!!! Giúp nhanh hộ em ạk, em cần gấp. Thằn lằn đuôi dài có đặc điểm gì khác so với các động vật lưỡng cư????
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến