. Tập hợp. Phần tử của tập hợp: - Tập hợp là một khái niệm cơ bản. Ta hiểu tập hợp thông qua các ví dụ. - Tên tập hợp được đặt bằng chữ cái in hoa. - Các phần tử của một tập hợp được viết trong hai dấu ngoặc nhọn { }, cách nhau bởi dấu ";" (nếu có phần tử là số) hoặc dần tử được liệt kê một lần, thứ tự l
Giúp em làm đề này với ạ (Em cảm ơn anh chị nhìu)
Bài 1: Đặt và trả lời câu hỏi có cụm từ khi nào Đặt và trả lời câu hỏi có cụm từ ở đâu Đặt và trả lời câu hỏi có cụm từ để làm gì Bài 2: Tập văn Đề 1 : Em hãy viết 1 đoạn văn ngăn nói về một mùa mà em thích. Đề 2 : Em hãy viết 1 đoạn văn ngắn nói về cảnh biển . Đề 3: Em hãy viết 1 đoạn văn ngắn nói về một loài chim mà em biết (KO CHÉP MẠNG NHA , NGẮN THÔI ĐỪNG CẦU KÌ)
I/ TRẮC NGHIỆM(3 ĐIỂM): Các em hãy chọn đáp án đúng nhất và ghi vào bài làm Câu 1: Biểu thức nào là đơn thức: A. 5x + 7xy B. 3,5x3yz C. 1 – 9yz D. 4xz (x - y) Câu 2: Bậc của đơn thức 12x4yz5 là A. 21 B. 9 C. 10 D. 12 Câu 3: Thu gọn đơn thức xy2zx3z6 được A. x4y2z7 B. 2 x4y2z7 C. x4y2z6 D. xy2z7 Câu 4: Đơn thức nào có bậc là 0: A. 3x B. xyz C. 6yz2 D. 24 Câu 5: Tam giác ABC cân tại A biết góc B bằng 500 . Số đo góc A bằng : A . 400 B . 500 C . 800 D . 1300 Câu 6: Tam giác ABC vuông tại A và có cạnh AB = 5cm ; BC = 13cm . Vậy , AC bằng : A . 12 cm B . 8 cm . C . 25cm D . 18 cm . II/ TỰ LUẬN (7 ĐIỂM) Câu 7 (3 điểm): Tính giá trị các biểu thức sau tại x = 2, y = -1 a/ 3x – y b/ - 2,5x2 + 8y Câu 8 (4 điểm): Cho .Trên Ox lấy điểm A , trên Oy lấy điểm B sao cho OA = OB . Qua A kẻ đường thẳng a vuông góc với Ox ; qua B kẻ đường thẳng b vuông góc với Oy . Hai đường thẳng a và b cắt nhau tại C . Chứng minh rằng : a) CA = CB b) OC là phân giác của . c) Lấy điểm D khác O trên tia Ox sao cho AD = AO . Tam giác COD là tam giác gì ? vì sao ? giúp mình làm bài này với nhé! Cảm ơn mọ người nhiều ạ!
Lúc 8h sáng, một chiếc ca nô xuôi dòng từ bến A đến bến B, cách nhau 36km, rồi ngay lập tức quay trở về và đến bến A lúc 12h30’. Tính vận tốc lúc ca nô xuôi dòng, biết vận tốc dòng nước là 6km/h.
I. Complete the second sentence so that it has a similar meaning to the first sentence, using the word given. DO NOT change the word given.(0.5pt) 1. He’s the best player our team has ever had. NEVER Our team…………………………………………………………good player. 2. Mrs Scott is proud of her cooking. TAKES Mrs Scott……………………………………………………… 3. It’s my opinion that you should take more exercise. WOULD If I………………………………………………………………………… 4. It’s not difficult to make bread. EASY Bread………………………………………………………………………….. 5. I haven’t done any gardening for three months. WAS The last………………………………………………………………………
Anh/chị sẽ làm gì để khắc phục “căn bệnh lần lữa” đã nêu ở văn bản Đọc hiểu? Hãy trình bày câu trả lời bằng một đoạn văn nghị luận (khoảng 200 chữ).( NO COPY)
I.Complete the second sentence so that it has a similar meaning to the first one. (1.0pt) 1.Phuc wants to visit Ayres Rock. Phuc would ……………………………………………………… 2.I’ve never seen such a wonderful waterfall before. This is ……………………………………………………………………….. 3.It’s against the rules to make noise in the library. You……………………………………………………………………… 4.How high is Mount Everest? What is ……………………………………………………………………… 5. “Why don’t we go out for a while?” He suggested……………………………………………………………….. 6. He forgot his umbrella, so he got wet. He got …………………………………………………………………… 7. The bookshelf was so high that the children couldn’t reach it. The bookshelf was too.............................................................. 8.Although she is old, she can compute very fast Despite……………………………………………………………….. 9.She studies hard because she wants to pass the final examination. She studies hard to………………………………………………. 10. I remember to have a Maths test tomorrow I don't…………………………………………………………………
. Tập hợp. Phần tử của tập hợp: - Tập hợp là một khái niệm cơ bản. Ta hiểu tập hợp thông qua các ví dụ. - Tên tập hợp được đặt bằng chữ cái in hoa. - Các phần tử của một tập hợp được viết trong hai dấu ngoặc nhọn { }, cách nhau bởi dấu ";" (nếu có phần tử là số) hoặc dấu ",". Mỗi phần tử được liệt kê một lần, thứ tự l
đọc đoạn văn sau đây : ra hai đứa trẻ ranh biết rằng tôi đã ra kề cửa tổ, nên chúng xiên lưỡi dao chắn lối sau lưng tôi.Thằng thì làm việc,thằng thì ngồi gõ cái ống bơ,mồm kêu thòm thòm ,giả cách làm trống ngũ liên .Chúng làn như chúng bắt cướp.bí quá ,tôi đành liều , nhảy choàng ra ngay -Anh em ơi! dế cụ! dế cụ! -Ha! ha!đại tướng dế!bắt được dế đại tướng quân -nó to đến bằng bốn con ve sầu -dế cụ mà dị a)hãy tìm câu đặc biệt trong đoạn văn trên b)hãy cho biết tác dụng của các câu đặc biệt đó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến