Đáp án:
X-5×8=125÷5
X- 40 =25
X =25+40
X =65
No#copy
cho hàm số f(x)= - 2x^2 + 3x xác định trên R khi đó f'(x) bằng
kinh nghiệm trong sản xuất cây lấy gỗ
Gia su gan không đam nhiêm đuoc chuc nang cua minh dan den dieu gi?
hãy vẽ bảng thống kê thời gian diễn biến và ý nghĩa của phong trào kháng chiến chống pháp trg những năm cuối thế kỉ 19(của phong trào cần vương và phản công phe chủ chiến) bài 26 sgk sử 8 nha
Câu bàn chân chị ấy bước đi trên đường đầy đá sỏi . Thuộc kiểu câu nào
Anh chị giúp em nốt nhé ! Em cảm ơn nhiều lắm ạ
Cac ban oi giup minh bai 3 voi
II/ TỰ LUẬN. (6 điểm) Câu 9. Cho hình vẽ bên. Hãy: a/ Gọi tên hai nửa mặt phẳng đối nhau bờ d. b/ Đoạn thẳng AM có cắt đường thẳng d không? Vì sao? Câu 10. Cho hình vẽ bên. Hãy cho biết : a/ Hình bên có bao nhiêu góc? b/ Viết bằng kí hiệu các góc ở hình bên. Câu 11. Vẽ hình theo diễn đạt sau: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ góc bẹt xOy, góc vuông xOD, góc nhọn xON bằng 650 a/ Kể tên cặp góc phụ nhau. b/ Kể tên cặp góc kề bù. Câu 12. a/ Vẽ góc ABC bằng 1400 b/ Vẽ tia phân giác Bx của góc ABC. Tính số đo góc ABx. Câu 13. Vẽ tam giác MNP, biết MN = 3cm; MP = 5 cm; NP = 4cm. Lấy O là trung điểm của MP. Vẽ dường tròn (O;OM) Câu 14. Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm, OB = 6cm. a/ Điểm A có nằm giữa O và B không ? Vì sao? b/ Tính độ dài đoạn thẳng AB. c/ Điểm A có phải là trung điểm của OB không ? Vì sao ? d/ Gọi P là trung điểm của đoạn thẳng OA, Q là trung điểm của đoạn thẳng AB. Chứng tỏ OB = 2PQ. Câu 15. Vẽ tia Ax . Lấy B Ax sao cho AB = 8 cm, điểm M nằm trên đoạn thẳng AB sao cho AM= 4 cm. a/ Điểm M có nằm giữa A và B không? Vì sao? b/ So sánh MA và MB. c/ M có là trung điểm của AB không? Vì sao? d/ Lấy N Ax sao cho AN= 12 cm. So sánh BM và BN. Câu 16. Trên nữa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Oz sao cho , . a/ Trong ba tia Ox, Oy, Oz. Tia nào nằm giữa hai tia còn lại ? Vì sao? b/ So sánh và c/ Tia Oy có phải là tia phân giác của góc không? Vì sao? d/ Vẽ tia Ox’ là tia đối của tia Ox. Tính góc .
Hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 7 câu) trình bày cảm nhận của em về tinh thần phòng chống dịch bệnh Covid -19 của nhân dân Việt Nam ta hiện nay, trong đó có sử dụng câu nghi vấn, câu cầu khiến, câu cảm thán và câu trần thuật.
Câu 1 (5 điểm) Đọc đoạn văn sau và trả lời các yêu cầu bên dưới: Tất cả trẻ em trên thế giới đều trong trắng, dễ bị tổn thương và còn phụ thuộc. Đồng thời chúng hiểu biết, ham hoạt động và đầy ước vọng. Tuổi chúng phải được sống trong vui tươi, thanh bình, được chơi, được học và phát triển. Tương lai của chúng phải được hình thành trong sự hòa hợp và tương trợ. Chúng phải được trưởng thành khi được mở rộng tầm nhìn, thu nhận thêm những kinh nghiệm mới. a. (0.5 điểm): Cho biết phương thức biểu đạt chính của đoạn văn trên ? b. (1 điểm): Hãy chỉ ra một biện pháp nghệ thuật được sử dụng trong đoạn văn ? Phân tích hiệu quả sử dụng của các biện pháp đó. c. (0.5 điểm): Nêu nội dung chính của đoạn văn trên. d. (1 điểm): Câu “Tuổi chúng phải được sống trong vui tươi, thanh bình, được chơi, được học và phát triển.” thuộc kiểu câu gì và nêu ý nghĩa? Mn giúp em với ạ.Em cần gấp lắm ạ ! Cảm ơn m.n ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến