Đáp án:
2KClO3→MnO2,t02KCl+3O2
nO2=v22,4=4,4822,4=0,2mol
nKClO3=23nO2=0,43mol
-Vì hao hụt 20% nên hiệu suất phản ứng đạt: 100%-20%=80%
Giải thích các bước giải:
Nung 5,6g Fe và 4,8g S (trong bình kín không có oxi) đến phản ứng hoàn toàn. Hòa tan sản phẩm sau khi nung bằng dung dịch HCl dư thu được chất rắn Z và khí Y. a. Tính thể tích khí Y sinh ra (đktc). b. Tính khối lượng chất rắn Z.
Một mảnh vườn hình tam giác vuông ABC (vuông ở A), cạnh AB=60m, AC=80m, BC=100m.Người ta dành 1 mảnh đất hình thang có đáy lớn là BC là BC và chiều cao là 30m để ươm cây. Tính diện tích còn lại Mn giúp em gấp ạ. Cảm ơn :))
Hãy nêu một số đặc điểm của giống thuần chủng
x-(x-3)(x+2)=4-x mũ 2 Giúp mik câu này với mik giải ko ra
Ai cho mik từ vững của Tiếng anh lớp 8 ở unit 9 mik sẽ vote 5* nha
Giải giúp Mik nha Nhanh giúp Mik nha
muốn giữ tình bạn thì cần phải làm gì? cần làm làm để có 1 người bạn tốt? nếu ko có bạn thì sẽ như thế nào?
giúp em câu này ạ Mr. Smith / poor / that / not buy / bicycle.
Đốt cháy hoàn toàn 6.2g P trong không khí. a) Viết phương trình có thễ Xảy ra. b) tính V không khí, V của oxi, biết khí õi chiếm 1/5V không khí. c)cho 6.25g vào bình chứa 9.6g khí oxi . hỏi sau phản ứng chất nào dư và dư bao nhiêu ?
Bài 1 Em hãy đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu ở bên dưới: “Con người của Bác, đời sống của Bác…Bác suốt đời làm việc, suốt ngày làm việc, từ việc rất lớn:Việc cứu nước, cứu dân đến việc rất nhỏ, trồng cây trong vườn, viết một bức thư cho một đồng chí, nói chuyện với các cháu miền Nam, đi thăm nhà tập thể của công nhân, từ nơi làm việc đến phòng ngủ, nhà ăn...Trong đời sống của mình, việc gì Bác tự làm được thì không cần người giúp, cho nên bên cạnh Bác người giúp việc và phục vụ có thể đếm trên đầu ngón tay, và Bác đã đặt cho số đồng chí đó những cái tên mà gộp lại là ý chí chiến đấu và chiến thắng: Trường, Kì, Kháng, Chiến, Nhất, Định, Thắng, Lợi!” (Phạm Văn Đồng - “Đức tính giản dị của Bác Hồ” SGK Ngữ văn 7 NXB Giáo dục, 2016 tr 53) Câu 1: Chỉ ra biện pháp liệt kê trong đoạn và nêu tác dụng? Câu 2: Chỉ ra trạng ngữ trong đoạn văn trên? Tác dụng? Câu 3: Viết đoạn văn khoảng (10 câu) nêu suy nghĩ của em về Bác, trong đoạn văn có sử dụng phép liệt kê, gạch chân vào phép liệt kê đó) Bài 2: Đọc đoạn văn: “ Gần một giờ đêm. Trời mưa tầm tã. Nước sông Nhị Hà lên to quá; khúc đê làng... thuộc phủ... xem chừng núng thế lắm, không khéo thì vỡ mất. Dân phu kể hàng trăm nghìn con người, từ chiều đến giờ, hết sức gìn giữ, kẻ thì thuổng, người thì cuốc, kẻ đội đất, kẻ vác tre, nào đắp, nào cừ, bì bõm dưới bùn lầy, ngập quá khuỷu chân, người nào người ấy, lướt thướt như chuột. Tình cảnh này trông thật là thảm”. Câu 1. Đoạn văn trên trích trong văn bản nào? Tác giả? Câu 2. Nêu nội dung chính của đoạn văn ? Câu 3 : Chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp nghệ thuật liệt kê trong đoạn ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến