$3x(x-2)-5(x-2)=0$$⇔3x^2-6x-5x+10=0$
$⇔x(3x-5)-2(3x-5)=0$
$⇔(x-2)(3x-5)=0$
$⇔x=-2$ hoặc $x=5/3$
Vậy................
tớ mới lính thôi nên ko biết j cả các bạn giúp tớ nha : Em hãy nêu suy nghĩ của mình về hiện tượng rác Rác có mặt ở kháp mọi nơi. Em hãy nêu một tác phẩm văn chương mà em yêu thích và cho biết tác động của tác phẩm đó đối với em viết thân bài miêu tả cây hoa cúc chỉ có một xíu thôi hà giúp tớ làm hết mấy cái này nhé ^^ cảm ơn 60điểm
bài1/ bài giải một bể nước hình hộp chữ nhật có chiều dài 2,5m , chiều rộng 1,6m ,chiều cao 1,2m.Biết rằng 75% thể tích của bể đang chứa nước.Hỏi a)trong bể chứa bao nhiêu lít nước b)mực nước trong bể cao bao nhiêu nước
Xét dấu của biểu thức f(x)=(2-x)(3x+1)
Giải giúp mình vs đang cần gấp ạ
Sắp đi học òi làm nhanh nhanh xíu nha ^-^ -Đại sứ văn hóa đọc : Hãy truyền đạt một quyển sách -Hãy nêu biện pháp để lôi kéo người đó -Viết một bài văn tả cảnh nha ( Tùy thích à ) LÀM MẤY CÁI TRÊN DÙNG TUI CÁI !!!(LÀM HẾT )
homework: Lesson 1: Mathematics of Gauss's Teacher 1 + 2 + ... + 9 =? Lesson 2: Mathematics of Gauss's Teacher 1 + 2 + ... + 99 + 100 =? Lesson 3: for example: +0=0+0; =0. +1=1+0; =1 +2=1+1+0; =1+1; =2+0; +3=1+1+1+0; =2+1; =3+0. +4=1+1+1+1+0; =2+1+1; =2+2; =3+1; =4+0; =4. +5=... +6=... +7=... +8=... +9=1+1+1+1+1+1+1+1+1; =2+1+1+1+1+1+1+1; =3+1+1+1+1+1+1; =4+1+1+1+1+1; =5+1+1+1+1; =6+1+1+1; =7+1+1; =8+1; =9+0; =9; =1+2+1+1+1+1+1+1+1; =2+2+1+1+1+1; =3+2+1+1+1+1; =4+2+1+1+1; =5+2+1+1; =6+2+1; =7+2+0; =1+3+1+1+1+1; =2+3+1+1+1+1; =3+3+1+1+1; =4+3+1+1; =5+3+1; =6+3+0; =... Complete the above example as these representations. Mathematics for 1st grade students; middle and high school students cannot touch it.
Cho tam giác ABC cân tại A có AM là tia phân giác của góc BAC ( M€ BC ) a) Tam giác ABM = tam giác ACM b)Qua M vẽ đường thẳng song song với AB cắt AC tại Q. Vẽ QE vuông tại E Chứng minh tam giác QEA = tam giác QEM c) Trên cạnh AB lấy H sao cho AH = AQ Chứng minh HE vuông góc AM
Một người xuất phát từ A tới bờ sông để lấy nước rồi từ đó mang nước đến B. A cách bờ sông một khoảng AM= 60m; B cách bờ sông một khoảng BN= 300m. Khúc sông MN dài 480m và coi là thẳng. Từ A và B tới bất kì điểm nào của bờ sông MN đều có thể đi theo các đường thẳng (hình vẽ). Hỏi muốn quãng đường cần đi là ngắn nhất thì người đó phải đi theo con đường như thế nào và tính chiều dài quãng đường ấy? Nếu người ấy chạy với vận tốc v =6m/s thì thời gian phải chạy hết bao nhiêu?
Đâu không phải là ý nghĩa của chiến thắng Ngọc Hồi? * A)Tăng khí thế quân Tâu Sơn B)Tiêu diệt toàn bộ quân Xiêm, bảo vệ độc lập dân tộc C)Tiêu diêt lực lượng lớn quân Thanh, làm chúng hoảng sợ D)Mở đường cho quân Tây Sơn tiến vào giải phóng hoàn toàn Thăng Long
Làm hộ với ạ đang cần gấp mn ơi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến