tìm các chữ số a, b, c sao cho số abbc=số ab . số ac .7

Các câu hỏi liên quan

Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi: Tôi thường nghe người lớn nói rằng giới trẻ ngày nay thờ ơ và không có lòng yêu nước. Nhưng không. Tôi biết những người trẻ đã tự hào như thể nào khi Ngô Bảo Châu đoạt giải Fields, hay khi những cầu thủ của chúng ta đặt tay lên trái tim và hát quốc ca trước một trận đấu gay cấn. Tôi biết họ giận dữ và xấu hỗ thế nào khi thấy những người đồng hương hành xử thiếu ý thức ở một phi trường quốc tế. Tôi biết họ đã xúc động thế nào trước những tấm ảnh xa lạ đã chết đi khi còn rất trẻ trong chiến tranh. Tôi cũng biết, họ đã say sưa thế nào trước những cảnh đẹp quê hương trên đường “phượt", và nhớ nhà đến thế nào khi du học ở bên kia bờ đại dương. Đó chính là tình yêu đất nước. [...] Đất nước đó, không chỉ là một hình ảnh trong tâm tưởng, mà là một thực thể sống với đất, với biển, với rừng, với thể chế chính trị và những vấn đề xã hội. Đất nước không chỉ là chùm khế ngọt, con đường quê, mà là sơn hà xã tắc. Tình yêu đất nước, nó khiến ta vững vàng qua mọi cơn bão. Nó thúc đầy ước vọng bay xa. Nó giữ cho ta sự mơ mộng và niềm tin vào những điểu tốt đẹp. Tình yêu đất nước, nó mang đến cho chúng ta khao khát cống hiến đời mình không ngừng nghỉ, và vì thế ta sẽ không trở nên ích kỉ và hèn mọn, dù ở vị trí nào hay làm bất cứ công việc gì đi nữa. Bởi đó, tôi ước mong sao những người trẻ vừa rời phòng thi đại học, hay vừa bước chân vào đời, dù bạn có đi đến phương trời nào, cũng hãy giữ trong tim tình yêu khôn nguôi với đất nước này. Và như thế, bạn sẽ không bao giờ mất đi những mơ mộng và niềm tin của một thời tuổi trẻ. ( Phạm Lữ Ân, Nếu biết trăm năm là hữu hạn, Nxb Hội Nhà văn) Câu 1. Theo tác giả, giới trẻ ngày nay có lòng yêu nước không ? Điều đó được thể hiện qua những chi tiết, hình ảnh nào ? Câu 2 . Cũng theo tác giả, tình yêu đất nước có vai trò như thế nào đối với mỗi người trẻ hiện nay ? Câu 3 . Chỉ ra và nêu tác dụng của biên pháp tu từ được tác giả sử dụng trong các câu văn được in đậm ở trên. Câu 4 . Theo em, vì sao tác giả lại nói rằng: Đất nước không chỉ là một hình ảnh trong tâm tưởng, mà là một thực thể sống với đất, với biển, với rừng, với thể chế chính trị và những vấn đề xã hội ? Anh chị giúp em phần 1 với ạ em cảm ơn

Exercise 2. Rewrite the following sentences How deep is this pond? ( What…………………………………………………………………………………………….. I think you are tired. (look) ( You……………………………………………………………………………………………… Her hair is short. ( She………………………………………………………………………………………………. What is your height? ( How …………………………………………………………………………………………….. What is this wall’s length? ( How …………………………………………………………………………………………….. How old are you? ( What…………………………………………………………………………………………….. His mouth is wide. ( He .. …………………………………………………………………………………………….. Mary’s bike is red. ( Mary …………………………………………………………………………………………….. He has an old car. ( His ………………………………………………………………………………………………. Nhung has a nice pair of shoes. ( Nhung’s..………………………………………………………………………………………… What is the width of this room? ( How ………………………………………………………………………………………………. They have a small house. ( Their ……………………………………………………………………………………………… This building is high. ( This is…………………………………………………………………………………………….. These are offensive dogs. ( These……………………………………………………………………………………………..

Exercise 2: Make questions for the underlined words/ phrases 1. Nam does the morning exercise every day. ………………………………………………………………………………………………………. 2. This river is 20 meters wide. ………………………………………………………………………………………………………. 3. He watches T.V when he has free time. ………………………………………………………………………………………………………. 4. Jack is 1.8 m tall. ………………………………………………………………………………………………………. 5. They have three children. ………………………………………………………………………………………………………. 6. Shakespeare wrote Hamlet. ………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………. 7. The Browns are planting trees in the garden. ………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………. 8. This car belongs to my grandfather. ………………………………………………………………………………………………………. 9. Minh goes to bed at 10.00. ………………………………………………………………………………………………………. 10. They are going to stay in Hai Phong for two days. ……………………………………………………………………………………………………….