đồ thị hàm số `y= ( m^2 - 1 )x - 3` đi qua điểm `A ( 2,7 )`
`⇒ 7 =(m^2-1).2 -3`
`⇔ m^2=6`
`⇔ m=±\sqrt6`
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
đồ thị hàm số y = ( m^2 - 1 )x - 3 đi qua điểm A ( 2,7 ) nên
7 = $(m^2 - 1).2 - 3$
⇔ $2m^2 - 2 = 7$
⇔$m^2 = 6$
⇔ m = ± $\sqrt{6}$
Vì sao vacxin vô hoạt lại có thời gian miễn dịch ngắn hơn vacxin nhược độc
Câu 1: Tính diện tích hình thang có độ dài hai đáy là 18cm và 12cm, chiều cao 9 cm. A: 135 cm^2 B: 315 cm^2 C: 135 cm D: 153 cm^2 Câu 2. Tính chu vi hình tròn có đường kính d = 2,5 cm. A. 70,5 cm^2 B. 75,5 cm^2 C. 78,5 cm^2 D. 87,5 cm^2 Câu 3: Thể tích hình hộp chữ nhật có chiều dài 7cm, chiều rộng 4cm, chiều cao 8cm. A: 222 cm^2 B: 224 cm^2 C: 223 cm^2 D: 153 cm^2 Câu 4: Tính thể tich hình lập phương có cạnh 2,6. A: 17,500 cm^2 B: 17,506 cm^2 C: 17,570 cm^2 D: 17,576 cm^2 Anh chi giup em lam may bai nay nhe anh chi thien tai hoc giỏi
cơ năng là gì?Cho ví dụ?Thế năng là gì? Cho ví dụ?
Cho 0 < a ≤ b ≤ c. CMR: a) a/b+ b/c+ c/d ≥ b/a + a/b + a/c b) c/a + b/c + b/c > b/a + a/b
Cho tam giác ABC vuông tại B đường cao BH. Tia phân giác góc B của tam giác BC cắt AB tại D, phân giác góc A cắt các đoạn thẳng BH, BD, BC lần lượt tại I, K, F: a) ∆BCH ~ ∆BAH b) ∆IKB ~ ∆IHA
Tại sao trong một số nhà máy người ta thường xây dựng ống khói rất cao?
Viết chương trình nhập vào giá trị của 10 phần tử trong mảng (kiểu nguyên) a) In ra màn hình các giá trị trong máy theo thứ tự từ dưới lên trên b) In ra màn hình giá trị của các phần tử ở số thứ 5 c) cho t = 7, in ra màn hình các chỉ số có giá trị phần tử = 7 d) In ra màn hình giá trị của các phần tử tại các chỉ số chẵn trên cùng 1 hàng và thông báo tổng của chúng
Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn nội tiếp (O,R).Kẻ đường cao AD của tam giác ABC và đường kính AK của (O,R) .Hạ BE và CF cùng vuông góc với AK. a)CM ABDE và ACFD là tứ giác nội tiếp b)CM DF//BK hlepppppppppppppppp me
Cho đoạn văn sau: "Ngọc không mài, không thành đồ vật, người không học, không biết rõ đạo. Đạo là lẽ đối xử hàng ngày giữa mọi người. Kẻ đi học là học điểu ấy. Nước Đại Việt ta, từ khi lập quốc đến giờ, nền chính học đã bị thất truyền. Người ta đua nhau lối học hình thức hòng cầu danh lợi, không còn biết đến tam cương, ngũ thường. Chúa tầm thường, thần nịnh hót. Nước mất, nhà tan đều do những điều tệ hại ấy." Câu 1: Trong đoạn văn trên, tác giả đã nêu mục đích chân chính của việc học. Mục đích đó là gì ? Câu 2: Từ việc lý giải mục đích chân chính của việc học qua đoạn văn trên hãy viết một đoạn văn nghị luận trình bày suy nghĩ của em về mục đích học tập của chính mình hôm nay. Trong đoạn văn có sử dụng một câu cầu khiến. (Chỉ rõ câu cầu khiến đó)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến