Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Theo đề ra ta có:P= (NcH)+z-1/2
=> Gọi P là a
=>a=-1/2
=>a>0(do + z)
=> a không có nghiệm
thứ đó chính là bóng con voi
vì bóng con voi mẹ hay là bóng con voi tổ tiên nhà nó thì vẫn chẳng có Chẳng có gam nào cả
Ai mà chẳng thấy bóng làm gì Có gặm đâu mà nặng
Nếu hay cho xin câu trả lời hay nhất
Cảm ơn chế
MỌI NGƯỜI GIÚP MÌNH VỚI MÌNH CẢM ƠN NHIỀU
Bài 5: Tìm nghiệm của các đa thức sau: a) $x^{2}$ - $2$ b) $(x-2)^{2}$ + $4$ c) $x^{2}$ $-$ $3x$ $+$ $2$ d) $x^{2}$ $+6x$ $+5$
$ - $ Mọi người lm giúp mình nhanh nhẹn phần $ I $ bài tập $ B $. Cô Tô câu $ 3 $ nhé $ ! $
Bài 8:Một băng kép gồm một thanh Nhôm và Sắt.Nếu: a) Đun nóng băng kép cong về phía thanh nào? Vì sao? b) Làm lạnh băng kép cong về phía thanh nào? Vì sao?
$1,4.\frac{15}{49}-(4/5+2/3):2$ $\frac{1}{5}$ $(-2/3+1\frac{1}{4}-$ $\frac{1}{6}).-24/10:0,5$ GIẢI CHI TIẾT TỪNG PHÉP QUY ĐỒNG CHO MẤY ĐỒ NHA KO GHI KIỂU BÁM MÁY TÍNH
Cho tagiac ABC vuông A đường cao AH. Gọi AD là p/g góc HAC M là tđ AD. Trên nx mp bờ AC chứa B vẽ Ax//BC ,trên Ax lấy Éao cho AE=DC a) cm tgiac ADC = Tgjac DAE b)tgiac ABD là tgiac gì ? Mn giúp mik bài này gấp sẽ vote5☆ ^_^
Tại sao cần phải truyền hoặc biến đổi chuyển động trong các máy thiết bị
câu này sắp xếp sao vậy mọi người ? sure / those students / i'm / save / know / to / the energy / that / will / how
giải hộ bài ôn tập học kỳ toán 6 với nha
Mấy bài này mk quên hết cách làm r Ai chỉ mk vs mk ko nhớ 😭😭😭😭
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến