Học kỳ 1 lớp 5a có số học sinh giỏi bằng 1/8 số học sinh còn lại của lớp. Học kỳ 2 có thêm 4 hs giỏi nữa nên số học sinh =1/4 số học sinh còn lại cảu lớp. Hỏi lớp 5A có bao nhiu hs? Bài 2. Nhà An có số gà mái gấp 6 lần số gà trống. Biết nếu có thêm 5 con gà trống nữa thì số gà trống sẽ = 1/4 số gà mái. Tính số gài mái,gà trống. Vô cùn khó nha
Kính nhờ các anh chị giải giùm em bài toán dưới đây, em xin cám ơn nhiều: Tìm nghiệm của đa thức sau: C (x) = x^2 – 6x + 2017
Trình bày ý nghĩa của việc bảo vệ, khoanh nuôi phục hồi rừng là gì ạ?
Giải hộ mk bài 2 với, mk đang cần gấp. Cảm ơn
Put in the correct word forms. 1. There has been a............................. (reduce) of 10% in the amount of the money available for buying the new books. 2. The alpine ...................... (land) is very dramatic. 3. Women who are slimming can never enjoy a meal without being afraid of ........................ (organize) their diet. 4. She always listens ...........................(attention) to what she is told. 5. He was........................... (information) of the consequences in advance.
Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình xe chở cát để san lấp một khu đất ,nếu hai đội cùng làm thì trong 12 ngày xong việc nhưng hai đội chỉ cùng làm trong 8 ngày, sau đó mỗi đội thứ nhất làm 1 mình trong 7 ngày nữa thì xong công việc .hỏi mỗi đội làm một mình bao lâu thì xong công việc
một vật đươc tha rơi tự do từ đô cao h=20m lấy g=10 m/s2 A / hãy tính v cua vật khi chạm đất b/ tìm độ cao khi thế năng = động năng c/ tìm v cua vật khi thế năng gấp 3 lần động năng
91. Sơ đồ nguyên lý là sơ đồ: a. Nêu lên mối liên hệ điện của các phần tử trong mạch điện b. Biểu thị rõ vị trí, cách lắp đặt của các phần tử trong mạch điện c. Nêu lên mối liên hệ điện của các phần tử trong mạch điện và thể hiện vị trí, cách lắp đặt của chúng trong thực tế d. Nêu lên mối liên hệ điện của các phần tử trong mạch điện và không thể hiện vị trí, cách lắp của chúng trong thực tế 92. Sơ đồ lắp đặt là sơ đồ: a. Nêu lên mối liên hệ điện của các phần tử trong mạch điện b. Biểu thị rõ vị trí, cách lắp đặt của các phần tử trong mạch điện c. Nêu lên mối liên hệ điện của các phần tử trong mạch điện và thể hiện vị trí, cách lắp đặt của chúng trong thực tế d. Nêu lên mối liên hệ điện của các phần tử trong mạch điện và không thể hiện vị trí, cách lắp của chúng trong thực tế 93. Thiết kế mạch điện là những công việc cần phải làm: a. Sau khi lắp đặt mạch điện b. Trong khi lắp đặt mạch điện c. Trước khi lắp đặt mạch điện d. Cả a, b, c đều sai 94. Thiết kế mạch điện phải theo trình tự sau: a. Xác định nhu cầu sử dụng mạch điện. b. Chọn những phần tử thích hợp của mạch điện c. Đưa ra các phương án thiết kế và lựa chọn phương án thích hợp d. Lắp thử và kiểm tra mạch điện có làm việc theo đúng yêu cầu thiết kế không a. 1, 2, 3, 4 b. 1, 3, 2, 4 c. 1, 2, 4, 3 d. 1, 3, 4, 2
hãy nêu 25 dẫn chứng về lợi ích của cây xanh để chứng minh không có cây thì sẽ không có sự sống trên trái đất. giúp mình bài này nha , mai mình nộp rồi đó. LÀM ƠN !!! spam mình báo cáo nha
Finish the second sentences so that it has the same meaning with the first one: 1. She planted that tree five years ago. That tree.................................................................................................................................. 2. My family has someone water the roses every day. My family has the................................................................................................................... 3. He's going to have his room redecorated with some new furniture. He's going to ask.................................................................................................................... 4. Shall we use gas instead of burning coal? I suggest.................................................................................................................................. 5. Tom failed the exam because of his laziness. Because Tom..........................................................................................................................
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến