11. D
12. C
13. C
14. C
15. C
16. D
17. D
18. A
19. C
20. B
21. C
22. for
1, b
2, c
3, c
4, c
5, d
6, d
7, a
8, a
9, b
10, c
11, for
Làm hộ câu c thanks Bài này khó lắm đấy
tình huống: có một bạn mới chuyển về lớp 6A của em nhưng bạn ấy có giọng nói khác nên các bạn trong lớp 6A đều trêu trọc bạn a. em thấy hành động của các bạn lớp 6A như thế nào? b. nếu em là một thành viên lớp 6A thì em sẽ làm gì? các bạn làm nhanh giúp mik nha! mai kiểm tra rồi thank you mn
Hòa tan m gam hỗn hợp x gồm Cl2 và O2. X p/ứ vừa hết với 9.6 gam Mg và 16.2 gam Al tạo ra 74.1 gam hỗn hợp muối Clorua và oxit. Thành phần % theo thể tích của Cl2 trong X?
Giúp mình với.Thanks Có người rằng:" Đoạn 3 bài Nhớ Rừng được coi là bộ tranh tứ bình lộng lẫy nhưng thấm đẫm nỗi buồn".Hãy viết một đoạn văn diễn dịch khoảng 12 câu làm sáng tỏ nhận định trên
Cho góc bẹt xOy. Một tia Oz thoả mãn góc zOy = 2/3 zOx. Gọi Om, On lần lượt là tia phân giác của góc zOx, góc zOy a) Tính góc mOn
a) Nêu các đặc trưng cơ bản của virut B) vì sao nói virut vừa là cơ thể sống vừa là cơ thể k sống
giải bài toán bằng cánh lập phương trình hoặc hệ phương trình: Một hình chữ nhật có diện tính bằng 40cm ².Nếu tăng chiều rộng thêm 3cm và tăng chiều dài thêm 3cm thì diện tính hình chữ nhật tăng thêm 48 cm ². Tính các kích thước bên đầu của hình chữ nhật. mong mn giúp
Nêu các tật mắt nguyên nhân và cách khắc phục
Tìm giá trị của a để biểu thức sau có giá trị lớn nhất.Tính giá trị lớn nhất đó.(2015x2016x2018):(2018-a)
một chiếc xe đi từ A đến B với vận tốc 40km/h .Sau đó 1giowf 30 phút mỗi chiếc xe cùng khởi hành từ A đến B với vận tốc 60km/h .Hai xe gặp nhau khi chúng đã đi được nửa quãng đường AB .Tính quãng đường AB
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến