→ Tác dụng : giúp người đọc hình dung đậm nét hơn về diện mạo và tính cách của Rôbinson
Ngôi kể trong bài Robinson ngoài đảo hoang có tác dụng:
`->` Giúp độc giả (người đọc) hình dung được diện mạo, hình thái của Robinson.
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về ca Huế . Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay , em có suy nghĩ như thế nào về việc giữ gìn , bảo tồn và phát triển nét đẹp văn hoá dân tộc ?
bài 7 tính rồi thử lại a) 3675:35 20219:37 b) 81,92:32 97,65:21,7 chú ý: Phép chia hết a:b=c , ta có a=c*b (b khác không) phép chia có dư: a:b=c(dư r), ta có a=c*b+r(0<r<b0) bài 8 tính a) 3/8:5/4 b4/7:2/13 bài 9tính nhẩm a)25:0,1 42*0,01 72:0,1 25*10 42*100 83:0,01 b) 13:0,25 42:0,5 75:0,5 13*4 42*2 125:0,25
Giải giúp mk vs ạ Cần gấp🙏🙏🙏 Please
Trong thực tế khi chăn nuôi thỏ người ta thường không làm chuồng thỏ bằng tre hay gỗ mà chủ yếu là lồng sắt . Hãy giải thích cơ sở của việc làm trên AI LM MÌNH VOTE 5 SAO LUN
AI GIỎI VĂN GIÚP VỚI VOTE 5 SAO 60 ĐIỂM TỪ DÀN BÀI TRÊN VIẾT THÀNH ĐOẠN VĂN
Viết một đoạn văn bản đề nghị sắp thi học kỳ 2 cả lớp học sinh hoạt trao đổi thêm về môn Toán
Bài 1: Một hoặc xe ô tô đi quãng đường Ab 140km với vận tốc của xe ôtô là 56km/giờ . Thời gian đi của ô tô là: Bài 2 : diện tích xung quanh của hình lập phương là 324cm². Thể tích của hình lập phương đó là: Bài 3: 8 giờ 48 phút = ................. giờ Bài 4: viết phân số 4/5 thành thập phân Bài 5: tỉ số phần trăm của 0,3 và 0,96 Bài 6 một bể nước hình hộp chữ nhật có chiều dài 3m chiều rộng bằng 2/3 chiều dài, chiều cao 1,5; biết rằng trước đó bể không có nước. Một vòi nước thứ nhất chảy vào bể mỗi phút được 30 lít ( 1 dm3 = 1 lít ) : A) sau 2 giờ 54 phút vòi nước thứ nhất chảy vào bể, lượng nước trong bể chiếm bao nhiêu phần trăm thể tích bể ? Mực nước trong bể chân cao bao nhiêu mét? B) sau đó, một vòi nước thứ hai chảy đầy nước phần bể còn lại trong 189 phút. Mỗi phút vòi thứ hai chảy được bao nhiêu lít nước ,
Sửa hộ mik đoạn văn cho đúng vs đề: em có suy nghĩ gì về luận điểm là: học vẹt không phát triển năng lực duy nghĩ ( 5-7 dòng) theo cách quy nạp. Muốn tiếp thu tốt các bài học, mỗi học sinh, ngoài việc chú tâm nghe các thầy, các cô giảng dạy còn phải tự mình suy nghĩ, tìm hiểu, tìm tòi nghiên cứu về các khía cạnh trong bài học. Vì vậy trước hết, ta cần phải hiểu "học vẹt" là gì? Học vẹt nghĩa là chỉ nói theo như con vẹt, nói mà không hiểu mình đang nói cái gì. Nhiều người khi học chỉ cố học thuộc lòng, không chú ý đến việc phân tích, khái quát. Kết quả là khi làm bài, anh ta có thể nói rất đúng ý thầy cô, được điểm rất cao nhưng kỳ thực là không hiểu được bản chất của vấn đề. Học vẹt làm cho trí não trở nên lười biếng. Do không sử dụng tư duy phân tích, giải thích… nên các kỹ năng này của người học vẹt không được rèn luyện thường xuyên. Kết quả là khi tiếp xúc với thực tế, cần sử dụng các kỹ năng này một cách tích cực, họ đã gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, học vẹt chỉ giúp người học nhớ được một vài kiến thức trong thời gian ngắn ngủi chứ không thể giúp người học nhớ lâu được nhiều kiến thức mở rộng để tham gia bất cứ cuộc thi nào về tri thức hay vận dụng chúng vào thực tiễn.Bản chất của việc học là tiếp thu tri thức, học để hiểu biết, học để làm người. Thế nhưng học vẹt lại là hình thức học đối phó, học thuộc lòng, lặp đi lặp lại kiến thức một cách máy móc. Những người học vẹt không học vì kiến thức mà chỉ học vì điểm số, vì các bài kiểm tra. Hậu quả là khi đã học vét, ta sẽ không hiểu được bản chất của vấn đề, có khi kiến thức sai chính ta cũng không nhận ra được. Lâu dẫn con người sẽ bị trì trệ, bộ não không chịu hoạt động, suy nghĩ
khát vọng đánh thắng giặc ngoại xâm, giành độc lập – tự do cho Tổ quốc của vị chủ tướng trong đoạn văn trên đã trở thành hiện thực. Nhưng từ khát vọng, ước mơ đến hiện thực ấy là cả một chặng đường dài. Viết một đoạn văn (khoảng 8 – 10 câu) để nêu lên khát vọng, ước mơ của em và cả những dự định để biến ước mơ ấy trở thành hiện thực. giúp mình đi huhu
hãy tả 1 thành viên trong gia đình
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến