Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Giúp mik cần gấp càng nhanh càng tốt Bài 3 Ban tổ chức dự định bán vé trận bóng có sự tham ra đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình trong 3 ngày. Ngày thứ nhất bán được 3/5 tổng số vé, ngày thứ hai bán được 25% tổng số vé. Số vé còn lại được bán trong ngày thứ ba a) Tính tổng số vé đã bán, biết 20% tổng số vé đã bán là 8000 vẽ b) Số vé được bán trong ngày thứ nhất là bao nhiêu vét c) Hỏi số vé bán được trong ngày thứ ba bằng bao nhiêu phần trăm tổng số vé đã bán Giúp mik đặt ra một bài toán có 3 dạng toán cơ bản của phân số Giải giúp mik
Bạn Hà và Tùng được giao có việc quét lớp , nhưng bạn Hà và Tùng ko làm , Sơn nhắc 2 bạn ấy nhưng các bạn ấy ko nghe . Nếu là Sơn , e sẽ làm gì
B1: Chứng minh rằng đa thức f(x) = x mũ 2 - 2x + 2016 không có nghiệm B2: a) Khi nào thì a gọi là nghiệm của đa thức Q(x) b) Chứng tỏ x= -1,5 là nghiệm của thức : Q(x) = 2x mũ 2 + 3x Mn giải giúp vs nhé e cần gấp trong tối hôm nay để mai nộp cho cô rùi ạk
Một con lắc lò xo đặt trên mặt phẳng nằm ngang gồm lò xo nhẹ có độ cứng 1 N/m và vật nhỏ khối lượng 20 g. Ban đầu giữ vật ở vị trí lò xo bị giãn 10 cm rồi buông nhẹ. Lấy g = 10 m/s2. Tốc độ lớn nhất của vật vmax = 40√2 cm. Hệ số ma sát giữa vật và mặt phẳng ngang là
Làm bài 3 nha Ai nhanh đc mik vote 5 sao + ctlhn nha Spam, trả lời ko liên quan tới câu hỏi = báo cáo
Gía bán một cái ti vi giảm giá 2 lần,mỗi lần giảm giá 10% so với giá đang bán,sau khi giảm giá hai lần đó thì giá còn lại là 8100000đ.Vậy giá bán ban đầu của cái ti vi là bao nhiêu?
Vẽ tranh quê hương cho tui tham khảo mai nộp bài KT HK môn mĩ thuật
Mọi người nhận xét pic vẽ này để nộp thi cấp tỉnh ở Quãng Ngãi dc ko ạ?? Mai nộp nên hơi bị lười tô màu ạ ^^" Vẽ luôn anime nam cute nha!!!! '~' Nhận xét tận tình, chỗ nào bị xấu hay tô màu sao mk sẽ cố gắng để sửa ạ Cấm nhận xét lủng củng, e méc mod xóa á Cảm ơn mn nhoaa
1/ Giải phương trình x4 + 5x2 – m = 0 a) giải pt khi m=4 b) tìm m để pt có 2 nghiệm phân biệt ( giúp mik với)
bạn ơi có thể giúp mình được ko ạ nếu bạn trả lời câu hỏi nhớ trả lời vì sao phải giải thích cả trắc nghiệm và tự luân Câu hỏi 1. Em hãy cho biết khối lệnh [go to < random position>] sẽ điều khiển đối tượng sử dụng như thế nào? A. Đi tới phía trước B. Đi tới một vị trí ngẫu nhiên C. Đi tới con trỏ chuột Câu hỏi 2. Trong phần code của đối tượng có khối lệnh [glide (1) secs to (mouse-pointer)] có tác dụng gì với đối tượng sử dụng? A. Giúp đối tượng trượt theo con trỏ chuột mỗi giây B. Giúp đối tượng trượt tới phía trước C. Giúp đối tượng trượt theo con trỏ chuột D. Giúp nhân vật trượt theo con trỏ chuột trong 1 giây Câu hỏi 3. Khối lệnh [set rotation style (all around)] điều khiển đối tượng làm gì: A. Đối tượng sẽ quay tròn B. Đối tượng sẽ tự động chuyển hướng khi góc di chuyển thay đổi C. Đối tượng hướng về phía con trỏ chuột. Câu hỏi 4. Em hãy chọn khối lệnh để thực hiện hoạt động sau cho đối tượng: “Đối tượng chuyển hướng theo con trỏ chuột” A. [point in direction (0)] B. [go to (mouse-pointer)] C. [point towards (mouse-pointer)] D. [glide (0) secs to (mouse-pointer)] Câu hỏi 5. So sánh hai khối lệnh sau: [go to (mouse-pointer)] và [glide (0) secs to (mouse-pointer)]. Em hãy cho biết nhận xét nào sau đây là đúng nhất A. Hai khối lệnh điều khiển đối tượng bằng cách giống nhau B. Hai khối lệnh điều khiển đối tượng cách hiển thị giống nhau C. Hai đối tượng điều khiển đối tượng không giống nhau D. Hai đối tượng điểu khiển đối tượng cách khác nhau nhưng cách hiển thị giống nhau. Câu hỏi 6. Nhận xét các vòng lặp [repeat util ( )] & [repeat(10)] & [forever]: A. Không có điểm khác biệt B. Vòng lặp [repeat util ( )] và [repeat(10)] có điểm dừng, giới hạn C. Vòng lặp [forever] không có giới hạn và điểm dừng D. Đáp án B và C Câu hỏi 7. Phân biệt hai khối lệnh điều khiển sau: [if ( ) … then …] & [if ( ) … then … else …] có gì khác biệt: A. [if ( ) … then … else …] bao gồm khối lệnh phủ định của điều kiện B. Không có sự khác biệt C. [if ( ) … then … else …] chứa nhiều khối lệnh hơn Câu hỏi 8. Để chuyển hình nền sân khấu ta sử dụng khối lệnh nào sau đây: A. [switch backdrop to (backdrop 1)] B. [switch costume to (costume 1)] C. [next backdrop] D. Đáp án A và C Câu hỏi 9. Em hãy cho biết đâu là khối lệnh cảm biến sensing: A. [key (space) pressed?] B. [When (space) key pressed] Câu hỏi 10. Câu nói nào sau đây là đúng nhất khi sử dụng khối lệnh [broadcast(message1)]: A. Truyền một lệnh đến các đối tượng khác B. Truyền một tin nhắn đến các đối tượng khác C. Truyền âm thanh đến các đối tượng khác Bài số 2: Viết chương trình Nội dung: Lập trình trích đoạn hoạt cảnh ngắn về một câu truyện tự chọn (văn học, cổ tích, ngụ ngôn) Yêu cầu: 1. Nội dung, hình ảnh, âm thanh phù hợp chủ đề 2. Sử dụng scratch để lập trình các hoạt cảnh, câu thoại, đưa âm thanh vào chương trình.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến