Giải:
Em có thể vẽ sơ đồ bài này, tổng là 9, hiệu là 9
Số lớn là:
( $9$+ $9$) : $2$= $9$
Số bé là:
$9$ $-$ $9$ $=$ $0$
Đáp số: $0$ và $9$
( Quy tắc:
Số lớn= ( tổng + hiệu): 2
Chúc em học tốt!
Đáp án:
$9$
Giải thích các bước giải:
Ta có: $9 = 0 + 9 = 1 + 8 = 2 + 7 = 3 + 6 = 4 + 5$
Vì $9 – 0 = 9$ nên hai số cần tìm là $9.$
Các bạn giúp mình phần đọc hiểu với ạ :(
sau chiến tranh thế giới 2, so với các nước Tây Âu, điểm khác biệt của Nhật Bản trong phục hồi và phát triển kinh tế A. chi phí cho quốc phòng thấp b. sự lãnh đạo, quản lí có hiệu quả của nhà nước c. tận dụng tốt các yếu tố bên ngoài để phát triển
Tìm x biết a)` 8x^3-12x^2+6x=1` b) `(x+1)^3- x^2(x+3)=2`
Cho O là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác đều MNP. Góc nào sau đây bằng 12001200 ? (A) (−−−→MN,−−→NP)(MN→,NP→); (B) (−−→MO,−−→ON)(MO→,ON→); (C) (−−−→MN,−−→OP)(MN→,OP→); (D) (−−−→MN,−−→MP)(MN→,MP→). help
Tính gt của biểu thức A=x^3+3x^2+3x tại x=29 V=x^3-6x^2+12x+10 tại x=22
`A = (2x+3)^3 -8x^2(x+1)+1=` `B=(2x+1)^3 -4(x-2)^3=` Giúp mk với ạ
1.Cho tam giác ABC ,AB = 4,8 cm , BC = 3,6 cm , AC = 6,4 cm. Trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AE = 2,4 cm . Trên cạnh AB lấy điểm D sao cho AD = 3,2 cm. Gọi F là giao của ED,BC a) CM: tam giác FBD đồng dạng tam giác FEC c) Tính ED,FB 2. Cho tam giác ABC cân tại A. BC=2a, M là trđ BC. Trên AB,AC lấy D,E sao cho góc DME= góc B a) CM: tam giác BDM đồng dạng tam giác CME b) CM: tam giác MDE đồng dạng tam giác DBM c) CM: BD.CE ko đổi
a/ Phép nhân 3x(2x2 – 4x + 1) được kết quả là? b/ Giá trị của biểu thức x(x – y) + y(x + y) tại x = 3 và y = –4 là? c/ Biết a + b = –5 và ab = 6. Giá trị của biểu thức a3 + b3?
Vẽ hình một chàng trai đang cười vì thất tình dưới những cơn mưa. Chú ý: VẼ BẰNG APP NHA. Ko vẽ bằng giấy đó. Tô màu cho đẹp hơn thì tốt.
giải thích cho mik hình này ví dụ n + adj là cái gì cộng cái gì = vp2 ( là gì ) đt ( là gì ) .................
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến