Sự phân chia đối lập về kinh tế, chính trị và quân sự giữa các nước Tây Âu tư bản chủ nghĩa và Đông Âu xã hội chủ nghĩa được tạo nên bởi Chiến lược toàn cầu phản cách mạng của Mĩ.
Kế hoạch Mác-san (tháng 6 - 1947)
Nêu những câu tục ngữ hoặc châm ngôn nói về sự gắn bó giữa con người với nhau ( lưu ý không phải sự gắn bó bạn bè )
1.cho hàm số y = 3$x^{4}$ + (m - 7)x² . Tìm m để đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành 3 đỉnh của một tam giác có 1 góc ∝ = 120 độ . 2.Cho hàm số $\frac{9}{8}$ $x^{4}$ + 3(m - 2017) $x^{2}$ . Tìm m để đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành 3 điểm của một tam giác đều
Bài 1: a) Vẽ tam giác ABC vuông tại A có một góc nhọn nằng 45 0 .Dùng thước đo góc xác định độ lớn góc còn lại . . Dùng thước thẳng đo độ dài 3 cạnh của tam giác và tìm mối liên hệ giữa 3 cạnh ấy b)Vẽ tam giác ABC vuông tại B có một góc nhọn nằng 30 0 .Dùng thước đo góc xác định độ lớn góc còn lại ? Dùng thước thẳng đo độ dài 3 cạnh của tam giác và tìm mối liên hệ giữa 3 cạnh ấy c)Vẽ tam giác ABC có hai góc nhọn nằng 60 0 .Dùng thước đo góc xác định độ lớn góc còn lại . . Dùng thước thẳng đo độ dài 3 cạnh của tam giác và tìm mối liên hệ giữa 3 cạnh ấy Bài 2: a)Vẽ tam giác MNP có 1 góc tù .Dùng thước đo góc xác định độ lớn các góc của tam giác . b)Vẽ tam giác DEF có hai góc nhọn đều bằng 60 0 .Dùng thước đo góc xác định độ lớn góc còn lại . Dùng thước thẳng đo độ dài 3 cạnh của tam giác và tìm mối liên hệ giữa 3 cạnh ấy LÀM PHẦN DƯỚI NHA 2 BÀI TRÊN KO CẦN LÀM *) Từ hai bài toán 1 ở trên em có nhận xét gì về mối quan hệ giừa 2 cạnh góc vuông so với cạnh còn lại của mỗi tam giác ? *)Qua bài toán 1;2 em có nhận xét gì về độ lớn tổng 3 góc trong mỗi tam giác ? *) Vẽ các đoạn thẳng đi qua đỉnh và trung điểm cạnh đối diện với đỉnh ấy . Em hãy rút ra nhận xét ?
Giúp mk bài I với (thank you)💖💖💖
Giúp mình zới. Tất cả các bài lun nha 🤧🤧🤧🤧🤧🤧🤧🤧🤧🤧
Nước nào không có trong 11 nước gia nhập khối NATO năm 1949 do Mĩ cầm đầu?
b) Khả năng kết hợp: tính từ có thể kết hợp với các từ đã, sẽ, đang, cũng, vẫn,… để tạo thành cụm tính từ. Khả năng kết hợp với các từ hãy, đừng, chớ,… của tính từ rất hạn chế. c) Chức vụ của tính từ trong câu: – Làm chủ ngữ, vị ngữ Ví dụ: + Mặt trăng tròn và vàng óng. + Ngọt ngào và sâu lắng đã làm nên sự cuốn hút của ca Huế.
Biết a+b=10, a.b=4.tính a) (A-B)bình phươg b) A lập -B lập c) A mũ 4 +B mũ 4
VẼ HÌNH NHA a)Vẽ tam giác MNP có 1 góc tù .Dùng thước đo góc xác định độ lớn các góc của tam giác . b)Vẽ tam giác DEF có hai góc nhọn đều bằng 60 0 .Dùng thước đo góc xác định độ lớn góc còn lại . Dùng thước thẳng đo độ dài 3 cạnh của tam giác và tìm mối liên hệ giữa 3 cạnh ấy
Help me pls 1. CMR trong một hình chóp tam giác bất kì, tồn tại ba cạnh xuất phát từ cùng một đỉnh mà một cạnh nhỏ hơn tổng của hai cạnh kia 2. Hình chóp A.BCD có độ dài sáu cạnh bằng 7, 13, 18, 27, 36, 41. Cạnh nào đối diện với cạnh có độ dài 41?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến