x/4 = y/5 và y-x =4
áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có :
x/4 = y/5 = y-x/5-4 = 4/1=4
=) x/4 = 4 =) x=16
=) y/5 = 4 =) y=20
chúc học tốt hen !!!1
$\text{Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta có :}$
`x/4 = y/5 = `$\dfrac{y - x}{5 - 4}$` = 4/1 = 4`
`+) x/4 = 4 => x = 16.`
`+) y/5 = 4 => y = 20.`
Giúp mình bài 4 và 5 nhá, hứa vote 5* và ctlhn đề bài 4 : viết lại câu sao cho nghĩa không đổi
VI. put the verbs in brackets into the present simple or future simple 1 : I .... ( Listen ) to music in my free time. 2 : It often (rain) ...... In the summer 3 : Do you think that he ........ ( Recignise ) me ? 4 : we .......... ( Not want ) to see that flim because it looks boring 5 : what time ....... The flim ..... ( Begin ) ?
Cứu bổ đề cần dùng cách ở ảnh sau nhé !!
$\text{Bằng phương pháp hoá học hãy nhận biết:}$ $\text{a/ 4 dd HCl, $H_2SO_4$}, NaCl, NaOH.$ $\text{b/ 4 dd NaCl, HCl,NaOH, $Na_2SO_4$. }$
Giúp mik với. Mik đang cần gấp(câu a,b thôi cũng đc) cho Δ TDN cân tại T,đường cao TC. Gọi E,F,I lần lượt là trung điểm của TN,TC,DC a)Chứng minh rằng IF song song với EC và IF=EC b)Chứng minh rằng tứ giác EFIN là hình hang cân c)Gọi G là giao điểm của FN và CE, Q là giao điểm của DG với FI. Chứng minh rằng CG=2IQ d)Chứng minh rằng CG= $\frac{2}{3}$ CE và Q là trọng tâm của ΔCDF.
chứng minh câu này giúp em vs ạ, em cảm ơn ạ
Ai giúc mik vs ạ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
Giúp em câu 11 vs ạ em cảm ơn mọi người trước ạ
Trong bài “Tre Việt Nam” của nhà thơ Nguyễn Duy có viết: Bão bùng thân bọc lấy thân Tay ôm tay níu tre gần nhau thêm Thương nhau tre chẳng ở riêng Luỹ thành từ đó mà nên hỡi người. Hãy nêu lên vẻ đẹp của đoạn thơ trên?
Bài 1: Tìm x, biết : b) |2x-7| - |x+2| = 0
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến