Cách tính GTLN, GTNN của hàm số lượng giác bằng máy tính Casio fx 580VNX
(3x+1).(-2x+2)∈Ư(5) tìm x trong vòng 5p ai làm được cho ctlhn nha
Cho hai biểu thức: A = 101x50; B = 50x49+53x50 Ko tính trực tiếp, hãy sử dụng tính chất của phép tính để so sánh giá trị số của A và B Mong mn giải giúp em bài này ạ!
1. Jim/ always/ want/ know/ whether/ he/ should/ study/ abroad/ or/ not. 2. When/ I/ be/ small/ I/ tell/ my mother/ I/ want/ be/ superman. 3. Jim/ be/ confused/ because/ he/ not/ sure/ what/ to/ do/ now. 4. I/ have/ no/ idea/ what/ they/ do/ at the moment. 5.Please/ show/ me/ how/ to/ get/ nearest/ post office. 6. Now/ we/ have to/ decide/ where/ go/ and/ what/ do/ tomorrow. 7. You/ make/ up/ your/ mind/ where/ spend/ your/ summer/ yet? 8. I/ cannot/ understand/ why/ Jim/ fail/ the/ final test. 9. My mother/ just/ find/ out/ where/ I/ hide/ my/ exam paper. 10. Yesterday, my teacher/ carfully/ explain/ how/ young/ birds/ learn/ to/ fly.
P= ( căn x+2/x - 5 căn x +6 - căn x+2/ 2- căn x- căn x+2/căn x-3) : (2- căn x/ căn x+1) a) Rút gọn P b)Tìm x để 1/P ≤ -5/2
Tam giác ABC vuông tại A ,đường cao AH, AB=12,BC=20. a)tính BH,AC,AH b)c/m AB.BC=AB.BH+AC.AH c)c/m D,E là hình chiếu của H trên AB, AC .Tính dt tứ giác BDEC. giúp mình câu B ,C vs mn ơi
Bài 1:viết lại đoạn văn và bổ sung các ý thiếu: (1)Trong tiếng vỗ tay vang dội thầy hiệu trưởng với dáng điệu vui vẻ,hiền hoà tiến về lễ đài.(2)Lời văn sôi nổi truyền cho thầy cô niềm tự hào và tinh thần quyết tâm.(3)Âm thanh rộn ràng ,phấp phới trên đỉnh cờ thúc giục chúng em vào năm học mới.
Mng cho mình hỏi câu này mình sai ngay nào và lm lại giúp mị với ạ
Chia số đó cho 60 thì được số dư là 31. Nếu đem chia số đó cho 12 thì ta được thương là 17 và còn dư. Tìm số đó.
Giải PT nghiệm nguyên : a,2x^2-2xy=5x+y-19 b,2x^2+5y^2-8x+3y=0 c,9x^2-10y^2-9xy+3x-5y=9 d,(x-1)(y+1)=(x+y)^2 e,2x^2+y^2-2xy+2y-6x+5=0 f,3x^5-x^3+6x^2-18x=2019 HELP ME. MAi mình thi rồi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến