Đáp án: Đủ 3 cách
Giải thích các bước giải:
`a,C1:-4/15=-2/15+(-2/15)`
`C2:-4/15=-1/10+(-1/6)`
`C3:-4/15=-1/9+(-7/45)`
`b,C1:-4/15=-19/5-(53/15)`
`C2:-4/15=-9-(-131/15)`
`C3:-4/15=-16/45-(-4/45)`
Thuyết minh về chiếc nón lá đã gắn liền với đời sống của người Việt Nam 1/Dàn ý chi tiết 2/Ghi thơ có liên quan đến nón lá
Viết các tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử A= { x€ /9< 2<15 } B= { x€N*/x<11} C= { x€N/x<20 và x ... 2} Đ= { x€N/x<100 và x ... 5}
Mn giúp mik câu 1, câu 4( mik có đánh dấu trong hình) mik đag cần gấp mik cảm ơn phần VIII nha mn
lập dàn ý về buổi khai giảng ở trường cấp 2 của em( ngắn thôi nha mn)
so sánh 9999/10000 và 10000/10001
Các bạn giải câu 10,11,12,13,14 Theo cách liệt kê phần tử nha. Mong mn giúp đỡ! Bài 1.8 nha
cho điện trở R=15Ω a) Khi mắc điện trở này vào hiệu điện thế 6V thì cường độ dòng điện chạy qua nó có cường độ bao nhiêu? b) Muốn cường độ dòng điện chạy qua điện trở tăng thêm 0,3A so với trường hợp trên thì hiệu điện thế đặt vào hai đầu điện trở khi đó là bao nhiêu?
Đề là vẽ bảng thiết kế mô hình trồng cây trên đồi núi...Mà mình lại không biết phải vẽ đồi núi kiểu gì Sao đây các bác._.
trộn 100ml dd nacl 1,2M với 100 ml dd na2so4 1,5M thu được dd X xác định nồng độ mol các ion
Liên kết nội dung là gì ? Liên kết hình thức là gì ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến