Bài 10:
a) MN vuông góc với Oy, PQ vuông góc với Oy
=> MN//PQ
NP vuông góc với Ox, QR vuông góc với Ox
=> NP//QR
b) ( mk lười k nghĩ nữa , bn tự làm nhé )
Cứ 1 tia nối với 19 tia thì tạo thành 19 góc. Mà có 20 tia nên sẽ có 19 x 20=380(góc) Mà như vậy mỗi góc được tính 2 lần nên số góc thực tế là 380:2=190(góc) Giải thích với mình tại sao chia 2 vậy? Mình chưa hiểu công thức n. (n-1)/2
Giúp mk với ạ, mk xin cảm ơn trước nhà
1, A = 5x . (x - 1) - 15x . (1 - x) 2, A = 2x^2 . (y - 1) - 15x . (1 - x) 3, A = 9x^2 . (y + z ) + 3x . (y + z) 4, A = 10x . ( x - y) - 8y . (y - x) 5, A = 2x . ( x + y) - 6x^2 . (x + y) 6, A = 10xy . ( x - y) - 6y . (y - x) giải giúp e với ạ !
Qua việc học lịch sử ở 4 nước anh,pháp,đức,mĩ.em thấy trong sản xuất có đặc điểm gì chung
Giúp em với mn. Sr vì sự chữ xấu. Có trên mạng là payy ACC:))
hấp thụ hoàn toàn 5.04l khí CO2(đktc) vào dd chứa 250ml dd NaOH 1.75M thu được dd X. tính khối lượng muối tan trong dd X
Chứng minh rằng : Nếu $frac{a}{b}$ =$frac{c}{d}$ $ eq$ 1 thì $frac{a+b}{a-b}$ = $frac{c+d}{c-d}$ với a, b, c, d ≠ 0. (Làm bằng 2 cách)
Đề bài : Làm văn biểu cảm về cây phượng qua 4 mùa ( tối thiểu 3 trang giấy , được tham khảo mạng , cấm coppy bài ! )
Điền vào chỗ trống từ có tiếng hữu . a. Họ luôn đề cao tình ................giai cấp . b. Không hiểu anh ta làm việc đó vô tình hay ................... c. Chúng ta cần cố gắng học tập để trở thành người có .............. d. Tình ..................giữa hai nước Việt - Nhật ngày càng thắm thiết.
Hộ mình bài 3 mn oiii. Đến chịu mod nào vừa xóa. :v
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến