x ².(2x - 1) = 4.(2x -1) giúp em với nha
a ) Phân tích đa thức sau thành nhân tử : a^3+b^3+c^3-3abc b ) Phân tích đa thức sau thành nhân tử bằng cách áp dụng câu a : (x-y)^3 + (y-z)^3 + (z-x)^3
Giải giúp mình 3 bài này với Cảm ơn mọi người nhiều !
CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN CÂU CHUYỆN THẠCH SANH Câu 1: Tại sao lại nói thử thách sau khó hơn thử thách trước? Câu 2: Hãy một số chi tiết tưởng tượng kì ảo trong truyện Thạch Sanh Câu 3: Hãy nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Thạch Sanh. LƯU Ý : KHÔNG TRA MẠNG
Cho tam giác MNP có Mp=9cm , MN=12cm , NP=15cm a) Cm tam giác MNP là tam giác vuông , tính góc N và P b) Kẻ đường cao MH , trung tuyến MO của tam giác MNP . Tính MH , OH ? c) Gọi PQ là tia phân giác của MPN ( Q thuộc MN ) . TÍnh QM , QN ~ Ai nhanh tick ~
Khi bị cô chửi bẹn làm j ? NGOÀI LỀ : Ai cho e bt hủ sang ga để làm j ik ạ thêm mục đích sống của hủ nx ( k bt thì đừng trả lời k e hờn á 😢😢😢😤😤😤)
Tam giác abc có AB=2,8cm ,bc=4,2 góc A =30 độ.Tính Ac Giúp mk ạ
kể về ấn tượng sâu sắc của em về thầy cô và mái trường thân yêu
cho 10,8 gam nhôm vào dung dịch axit sunfuric ,sau phản ứng thu được muối nhôm sunfat va hidro a, lập phương trình hóa học b,tính khối lượng axit phản ứng c,tính khối lượng muối tạo thành d,tính thể tích khí hidro sinh ra ở điều kiện tiêu chuẩn
Vẽ gì bây giờ ??? À đúng rồi vẽ 1 trong 2 hình dưới cho tôi :> Chán ghê á bạn bè ai cũng bơ tôi! Tại sao vậy tôi cũng là con người chứ ??? Chẳng lẽ tôi được sinh ra trong sự xui xẻo nên mn xa lánh tôi chăng :((( Bây giờ tôi tuyên bố thẳng thắng: TÔI MUỐN CÓ 1 NGƯỜI BẠN CÓ THỂ CHƠI LÂU DÀI, KHÔNG BƠ TÔI KHI TÔI CẦN. NẾU KO LÀM ĐC THÌ OK, TÔI KO CẦN BẠN NỮA, TÔI SẼ TỰ HỌC CÁCH CÔ ĐƠN...
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến