Câu 1:
a.19.64 +36.19=55.83
b. 22.3 - ( 110+ 8 ) : 3²= 38289
c.22.3 - ( 110+ 8 ) : 3²=70.876
d.150 - [ 102 - (14 - 11)2.2007°=59
e.150 - [ 102 - (14 - 11)2.2007°=50
C1,
a,19.64+36.19
=19.(64+36)
=19.100
=1900
b,22.3-(110+8):3²
=22.3 - ( 110+ 8 ) :9
=22.3-118:9
=(118.3)-(22.9)
=354-198
=156
Toán Hình 3) Chọn câu đúng nhất. a) Qua hai điểm phân biệt có vô số đường thẳng b) Có vô số điểm cùng thuộc một đường thẳng c) Hai đường thẳng phân biệt thì song song d) Trong ba điểm thằng hàng thì có hai điểm nằm giữa
Từ điểm A đến điểm B, một ô tô chuyển động với vận tốc v1=30km/h. Đến B ô tô quay ngược về điểm A, ô tô chuyển động đều nhưng v2=40km/h. Tính vận tốc trung bình của ô tô cả đi lẫn về *Vật Lý lớp 8* Câu hỏi: Từ điểm A đến điểm B, một ô tô chuyển động với vận tốc v1=30km/h. Đến B ô tô quay ngược về điểm A, ô tô chuyển động đều nhưng v2=40km/h. Tính vận tốc trung bình của ô tô cả đi lẫn về ?
Các loại phân bón: KNO3, NPK tốt cho cây trồng nào???? (Giúp mình vs các bạn ơi mình đang cần Bạn nào giúp mình sẽ vote 5 sao hứa luôn
Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để phương trình six - 3cosx=m có nghiệm?
Em hãy nhận xét về nôi dung tự tưởng cải cách của Lu-thơ và Can-vanh sau khi đọc hai đoạn văn sau: a. Lu-thơ (1483 -1546) là con một nông dân miền núi Thu-rin-ghen (ở Đông Nam nước Đức), được học luật rồi trở thành tu sĩ. Năm 1509, ông là giáo sư triết học và thần học ở trường Đại học Vít-ten-béc. Ông chủ trương "cứu vớt con người bằng lòng tin", phủ nhận vai trò thống trị của Giáo hội, phê phán trật tự đẳng cấp phức tạp, lễ nghi tốn kém; đả kích kịch liệt việc bán “Thẻ miễn tội". Năm 1520, Giáo'hoàng khai trừ ông khỏi Giáo hội nhưng nhân dân hoan nghênh ông. Ảnh hưởng cải cách của Lu-thơ lan rộng khắp nước Đức. b. Can-vanh (1509 - 1564) là con một thư kí ở toà Giám mục. Ông học thần học ở trường Đại học Pa-ri, sau đó học luật ở trường Đại học Oóc-lê-ăng và Buốc-giơ. Sau khi tốt nghiệp, ông dạy học và viết văn, năm 1534 trở thành tín đồ Tân giáo. Ông phủ nhận vai trò của tầng lớp giáo sĩ và tác hại của những nghi thức lễ bái phiên phức, nhưng lại khuyến khích việc kinh doanh làm giàu. Giáo hội Can-vanh được tổ chức theo nguyên tắc dân chủ, chủ trương của ông vừa tầm với yêu cầu của giai cấp tư sản mới lên. Ở Nê-đéc-lan, học thuyết Can-vanh đã được giai cấp tư sản sử dụng làm ngọn cờ để tập hợp quần chúng đấu tranh chống sự thống trị của phong kiến Tây Ban Nha. Nhận xét:. Nhận xét về nội dung tư tưởng cải cách của Lu-thơ và Can-vanh sau khi đọc 2 đoạn văn sau
tổng số HS 3 đội dự thi toán là 105 em. biết 1/7 số HS đội 1 = 1/8 số học sinh đội 2 và 1/4 số HS đội 2 = 1/3 số HS đội 3 . Hỏi mỗi đội có bao nhieu em
Mai và Hà cắt được 46 bông hoa giấy . Mai cắt được nhiều hơn hà 6 bông hoa giấy . Hỏi mỗi bạn cắt được bao nhiêu bông hoa giấy ?
I,Đặt câu hỏi cho từ gạch chân 1, ? -Ba is hard working and kind ( Từ gạch chân Hari working and kind ) 2, ? -They are beautiful and tall ( Từ gạch chân beautiful and tall ) 3, ? -She goes to school by bike Everyday ( Từ gạch chân by bike ) 4, ? -He gets up at 6.o'clock everyday ( Từ gạch chân at 6.o'clock ) 5, ? -It is cold and raining today (Từ gạch chân cold and raining )
các cao nhân giúp em giải bài này với ạ 1) lập bảng biến thiên và vẽ đồ thị hàm số y=-x^2-2x+3. từ đó vẽ ĐỒ THỊ HÀM SỐ y=-x^2-2|x|+3
5x (x-2y)^3 : (5x - 10y) (xong trong 30p nữa ạ)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến