Đáp án: `x=1;y=-1`
Giải thích các bước giải:
` x+y=x.y=x:y `
`x+y=x.y => x=xy-y`
`=> (xy-y).y = (xy-y) : y`
`<=> xy^2-y^2 = x - 1`
`<=> xy^2-x=y^2-1`
`<=> x(y^2-1) = y^2-1`
`<=> (y^2-1)(x-1)=0`
`<=> x=1 ; y=\pm 1`
Mà `x \ne y => x=1 ; y=-1`
Đáp án:
Bạn xem hình
Chúc bạn hok tốt!!
cho mik xin ctlhn nha
Giúp em với ạ mọi người trl đc bao nhiêu cx đc ạ ko cần tất đâu ạ
Lập trình pascal (nâng cao xâu); cú pháp lệnh POS
Bài 5và bài 6 giải tiết hộ mình nhé.
Một gen có tỉ số nu từng loại trong mạch thứ nhất như sau: %A=40%, %T=30%, %G=20%, X=300nu. a, Tính tỉ lệ phần trăm và số lượng từng loại nu ở mỗi mạch. b, Tính tỉ lệ phần trăm và số lượng từng loại nu trong cả gen.
làm họ tất tần tật..................................................................................
viết bài văn nghị luận về thầy cô(cấm chép mạng)
Xin nhận xét (soi nhiều vào để mình còn sửa nhé) + vẽ tranh thể loại bạn thích cảm ơn mn nhiều, nhớ vẽ sao cho thuận mắt nhìn nhé, đừng xấu quá
what teacher name does uncle Ho have for Vietnamese teenager ?
Viết 1 đoạn văn tổng-phân-hợp làm rõ tâm trạng nhớ thương của Thúy Kiều quá đoạn văn Tưởng người dưới chén nguyệt đồng... Có khi gốc tử đã vừa người ôm Có sử dụng 1 câu bị động, 1 quan hệ có tác dụng liên kết cần (gạch chân, chỉ rõ) Giúp em với ạ
Giyps mik với. 15' nữa đi học òi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến