Bài 1a)-2x(-3x+2)-(x+2)^2=6x^2-4x-x^2-4x-4=5x^2-8x-4b)(x+2)(x^2-2x+4)-2(x+1)(1-x)=x^3+8-2(x-x^2+1-x)=x^3+8-2x+2x^2-2+2x=x^3+6-2x^2c)(2x-1)^2-2(4x^2-1)+(2x+1)^2=(2x-1)^2-2.(2x-1)(2x+1)+(2x+1)^2=(2x-1-2x-1)^2=4
a) `-2x(-3x+2)-(x+2)^2`
`= 6x^2-4x-x^2-4x-4=5x^2-8x-4`
b) `(x+2)(x^2-2x+4)-2(x+1)(1-x)`
`=x^3+2^3-2(1-x^2)`
`=x^3+8-2+x^2=x^3+x^2+6`
c) `(2x-1)^2-2(4x^2-1)+(2x+1)^2`
`=4x^2-4x+1-8x^2+2+4x^2+4x+1=4`
a) Cho A = 2 . 3 . 4 . 5 . 6 . 7 + 513. Không làm phép tính, em hãy giải thích xem A có chia hết cho 9 không? b) Chứng tỏ rằng n . (n + 13) chia hết cho 2 với mọi số tự nhiên n. Câu 29 (0,5đ). Phân tích số 84 ra thừa số nguyên tố theo cột dọc. Câu 30 (0,5đ). Tìm ƯC(36,54). Câu 31 (1,0đ). Cho đoạn thẳng AB = 10 cm, vẽ điểm C thuộc đoạn thẳng AB sao cho AC = 5cm. a) Trong ba điểm A, B, C điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại ? Vì sao? b) C có phải là trung điểm của đoạn thẳng AB ? Vì sao?
Ex2: Write the second sentences so that it has the same meaning as the first one 1.Let's pay a visit to Huong Pagoda. Why don't................................................. 2.Jane didn't go fishing yesterday because it rained heavily. It rained heavily............................................................................ 3.His idea is different from mine. His idea is not....................................... Ex3:Arrange the words to make sentences. 6.free time /Joe /doing /work /spent /most /at /his /local hospital /a /of /volunteer. ................................................................................................................................................
hãy nêu sự khác nhau và giống nhau giữa thân non và miền hút của rễ trình bày đầy đủ tui vote 5 sao nhooo giúp mình vs ạaa
Vẽ chibi cute nhaaaaaaaaaaaa Thick chibi hơn anime á
Vẽ giúp mình 1 anime nữ (dịu dàng, nữ tính) buồn và đag khóc, ngồi ban của sổ nhé. Cảm ơn các bạn nhiều
Bày mình với ,,,mai thi rồi........
Các bn giúp mik với ạ cẩm ơn các bn
Nêu quá trình biến đổi từ chế độ phong kiến sang chế độ tư bản
tìm hiểu đề và lập ý cho đề :kể về một lần em mắc lỗi
câu 1- kể tên 1 số văn bản thể hiện chính sách giáo dục các ngôn ngữ giáo dục thiểu số của đảng và chính phủ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN câu 2-cho biết ý nghĩa của việc dạy học tiếng nói,chữ viết cacas dân tộc thiểu số trong nhà trường phổ thông câu 3-nêu những cố gắng của các tỉnh tây nguyên trong việc triển khai, đẩy mạnh giáo dục ngôn ngữ các dân tộc thiểu số câu 4-để đáp ứng nhu cầu bảo tồn phát huy tiếng nói chữ viết cho đồng bào dân tộc thiểu số ở tây nguyên, trong thời gian tới, các tỉnh tây nguyên cần chú ý trước hết đến vấn đề gì
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến