ếch được đạt trong hoàn cảnh ko được mở rộng kiến thức
Ếch sống trong hoàn cảnh chật hẹp,tối tăm,ẩm thấp
vẽ sơ đồ tư duy giáo dục công dân 10 bài 3 bài 4 bài 5 bài 6 (không khái niệm)
Cho ví dụ và phân tích về sự thay đổi về lượng dẫn đến sự biến đổi về chất
đề 1: Tính khoảng cách thực tế từ A -> B biết tỉ lệ bản đồ 1: 100 000 , đoạn AB trên bản đồ dài 5cm đề 2: Tính độ dài đoạn CD trên bản đồ biết: Tỉ lệ bản đồ 1: 1 000 000, khoảng cách thực tế từ C -> D dài 200km Chú ý: đề 1 và đề 2 là hai đề khác nhau +đề 1: tính thực tế +đề 2 : tính trên bản đồ giúp em nha
cho 3 điểm A,B,C không thẳng hàng . Hãy vẽ tia A,B, đường thẳng B,C , đoạn thẳng C,A, sau đó vẽ tia BY cắt đoạn thẳng CA tại điểm M nằm giữa C và A
Mọi người giải hộ mình câu này với A=√(m-3)+√(n-4) với m+n=8
Chúc tất cả thành viên nhóm Diamonds thi giữa kì thật tốt nha Tui thì thi xong rùi, chỉ ngồi mòn mỏi chờ kq thôi Mn ng cố nện nhaaaaa Vẽ anime mang tính chất cổ vũ
Thấu kính hội tụ có các tiêu điểm F và F’ đã biết. Đặt một vật phẳng nhỏ AB vuông góc với trục chính của thấu kính, sao cho điểm A nằm trên trục chính và cách quang tâm thấu kính một khoảng OA= a, qua thấu kính cho ảnh của AB cao gấp ba lần AB. Dùng cách vẽ đường đi của các tia sáng qua thấu kính, hãy xác định những vị trí có thể đặt vật AB để thỏa mãn điều kiện của bài toán, từ đó hãy dựng vật và dựng ảnh tương ứng với nó.
biết x/3=y/5 và x+y=8 Tính giá trị biểu thức A= 5x^2+3x^2/10x^2-3y^2
Làm hộ mình zới Mình đang cần gấp please
Hãy viết đoạn văn về tình trạng sức khỏe của mình(ko chép mạng)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến