- Thực tiễn là động lực của nhận thức: Tạo ra mũ chống giọt bắn
- Thực tiễn là mục đích của nhận thức: Thử nghiệm vacxin COVID-19
- Thực tiễn là động lực của nhận thức: nhiều nước đã cố gắng sản xuất ra vaccine chống thứ bệnh này.
- Thực tiễn là mục đích của nhận thức: Thử nghiệm vacxin COVID-19 để khỏi bệnh
Nguồn điện với suất điện động = 3V, diện trở trong r 20. Nôổi nguồn với một mạch ngoài có điện trở 4 ôm. Tính cường độ dòng điện và công suất của nguồn điện. Giúp e câu 2 vs E cảm ơn
Giúp mình hai câu này với plsss cảm mơn trc ạ
Đốt cháy hoàn toàn m(g) 1 amin no đơn hở ----> 13,44 l co2 , 14,85 g h2 và 1,68 lít N a, xác định ctpt b, giá trị m
Trả lời giúp câu 14 đến câu 20 với ạ
mọi người giúp mình với ạ mình đang cần gấp a mình cảm ơn !
Giúp mình với ạ mình đang cần gấp nhaa Hứa sẽ vote 5 sao ạ
mọi người giúp mình với ạ mình đang cần gấp a mình cảm ơn
Đặc điểm nào sau đây không phải là tính đặc trưng của bộ NST ? A. Trong tế bào sinh dưỡng, NST tồn tqij thành từng cặp tương đồng B. Hình thái và kích thước NST C. Số lượng NST trong tế bào sinh dưỡng và trong giao tử D. Sự nhân đôi, phân li, tổ hợp
Một đoàn tàu đang chay với vận tốc 14,4km/h thì hãm phanh để vào ga. Trong 10s đầu tiên sau khi hãm phanh nó đi đi được quãng đường AB dài hơn quãng đường BC trong 10s tiếp theo BC là 5m. Hỏi sau thời gian bao lâu kể từ khi hãm phạnh thì đoàn tàu dừng lại ? Tìm đoạn đường tàu còn đi được sau khi hãm phanh. Giải giúp em câu này với ạ
Câu 1 : Tế bào của mỗi loài sinh vật, bộ NST đặc trưng bởi yếu tố nào ? Mô tả cấu trúc không gian của NST ? Vai trò của NST đối với sự di truyền các tính trạng?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến