Hãy kể một kỉ niệm với người bạn tuổi thơ khiến em xúc động và nhớ mãi! *Không coppy mạng nhé!

Các câu hỏi liên quan

IRAC NGHIE M Cin Clng thile hóa học nào sal? A FeO Câu 2Cho công the hóa họe RO Biết phản từ khi RO,-160 R là nguo ên tố hóa học nào 1. C.Cuso, DAICI B.NaO sau đây A.Fe CAL D.Zn. B.C Cầu 3: Trưng cle hiện tuợng sa, hiện tg lA hiện tượng vật N A Khi nu canh cua, gach cua nói lên trên, B.Sự kết tinh của nuối an. evề mùa hè thic ân thườmg b thiu. Rinh thuờng lống tráng trừng ở trạng thái lòng, khi đun nông nô lại động tụ lại. EDan quả ha mô sẽ khét. A. ahe Cầu 4 Trong 1 phản ủng hóa học, các chất tham gia và sàn phẩm phải chủa củng A So nguyên từ của mỗi nguyên tố B. Số nguyên từ trong mối chất Clu s Khi quan sát I hiện tuợng dựa vào đầu em có thể dự đoán được đó là hiện tuone bón Cahed D. bed C. Số phần từ của mỗi chất. D. Số nguyên tố tạo ra chất. học, trong đó cô phản ứng hóa học xảy ra A. Nhiệt độ phân img B. Tốc độ phân ủng. D. Tất cả đều đúng. Câu 6 Cho phần ung hỏa học sau: Zn+ 2 HC A.1:1 Cầu 7 Cho công thức hóa học Ca (1) và ôxi. Vậy công thức hóa học đùng là: A.CaO. Câu 8 Cho 4gam khí Hạ tác dụng hết 32gam khi ôxi. Thì tạo thành bao nhiều gam hơi nước A.9 gam. Cân 9 Kháng định sau đây gồm 2 ý: YT.Trong phán ứmg hòa học, chi phân từ biển đối còn cáó nguyên từ giữ nguyền. -Ý 2: Nen tổng khối lượng các chất được bào toàn. AYI dung, ý 2 sai. C.Cà 2 ý đều B. Y I sai, y 2 đúng. 2. C. Chất mới sinh ra. ZnCl H. Ti lệ cặp Zn và 2 HCI là: B.I 2. C.2:1 D2:2 B.CaO. C.CaO D.Ca-0 B.18 gam. C27 gam. D.36 gam. nhưng ý 1 không giải thích cho ý 2. D. Cá 2 y đều đùng, nhưng y 1giải thích cho ý Câu 10:Cho phản img hóa học sau:4AI B. Al:O, O 3.0 2 ALO.Chất tham gia phản ủng là: D. Al, AlO, 2 AlO, San phẩm là: D. AlO, A. Al, AlO, CO, AL Câu 11:Cho phản img hóa học sau:4Al+3.0 A. Al, AlO, B. Al-O, O Câu 12:Phần từ phối của Na SOlà: B.142g. C.O, Al. A119g. C.71g. D.96g. Câu 13: Khi đốt nến bằng paraffin, xảy ra các giai đoạn sau: ( 1) paraffin nóng chày, (2). paraffin long chuyển thành hoi, ( 3) paraftin cháy tạo thành khí cacbonic và hơi nước Giưi doạn nào có sự biến đổi hỏa học là: C. (3) Cậu 14: Cho biết các hiện tượng không đùng trong 4 trường hợp sau: A. (1) B. (2) D.(1).(2).(3)

1. Sau khi học bài học, học sinh "làm" được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề? 2. Học sinh sẽ được thực hiện các "hoạt động học" nào trong bài học? 3. Thông qua các "hoạt động học" sẽ thực hiện trong bài học, những "biểu hiện cụ thể" của những phẩm chất, năng lực nào có thể được hình thành, phát triển cho học sinh? 4. Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào? 5. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới? 6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì? 7. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh? 8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào? 9.Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới? 10. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì? 11.Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?