1.live`⇒` lived
2.take`⇒` took
3. have`⇒` had
4. get`⇒` got
5. go`⇒` went
6. study`⇒`studied
7. do`⇒` did
8. come`⇒` came
9. work`⇒`worked
10. break` ⇒` broke
1.live=> lived
2.take=> took
3. have=> had
4. get=> got
5. go => went
6. study => studied
7. do=>did
8. come =>came
9. work => worked
10. break=> broke
X : 0,25+X×11=24 Giúp mình với.
1.Mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ 2 2.Học xong bài Nhật Bản, em rút ra được bài học gì cho bản thân [Mọi người ơi giúp mình với, ở đây có ai là hs chuyên sử ko]
liên hệ vấn đề môi trường ở thành phố Hà nội(ô nhiễm thế nào)? Nêu các giải pháp khắc phục ô nhiễm môi trường ở thành phố Hà Nội mà bạn có thể làm
Write 2 quizzes about Wonder of Viet Nam Xin mod giúp e Hứa vote 5 sao trong 1 tích tắc
Mọi người giúp em bài cuối với ạ. Em cảm ơn
1 Kéo khúc gỗ với lực kéo 10N , khối gỗ chuyển động thẳng đều thì ma sát trượt có dộ lớn là ? giải thích ? 2 . Khi vật đang đứng yên chịu tác tác dụng của một lực duy nhất thì vận tốc của vật sẽ như thế nào ? giải thích ?
đặt câu có nghĩa dựa trên gợi ý đã cho 1 My friend/live/ next door/ enjoy/ read/ book/ very/ much 2 He/ prefer/ fiction book/ non-fiction book 3 He/ start/ collect/ book/ he school/ boy 4 He/ spend/ a lot of money/ book/ years now 5 He hope/ he/ have/ own library Giups em với ạ
Kể tên hai trung tâm buôn bán nổi tiếng thời Lý-Trần
Sục 6,72 lít CO2 vào 450 ml dd KOH 1M. Sau khi phản ứng hoàn toàn, tính khối lượng muối tạo thành?
Lớp bạn Ăn có 40 học sinh. Trong giờ công nghệ cô giáo đưa cho an 1 mảnh vải hình chữ nhật cho kích thước 75cm và 105cm. Cô yêu cầu bạn An cắt mảnh vải hình vuông bằng nhau với độ dài lớn nhất có thể A. Tính độ dài 1 cạnh của mảnh vải hình vuông. B. Khi đó An cắt được bao nhiêu mảnh vải hình vuông và có đủ để chia cho các bạn trong lớp không?(mỗi học sinh 1 mảnh)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến