Sau khi học bài học, học sinh "làm" được để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề là:
- Hiểu được nội dung của chủ đề đó.
- Nắm vững được trọng tâm và kiến thức của bài.
- Ứng dụng bài đó vào trong cuộc sống.
+ Chăm chú nghe giảng, hiểu bài
+ Vận dụng bài học vào cuộc sống
+ Cố gắng nắm chắc những kiến thức, tiếp thu bài nhanh
Cho 7.67 g hỗn hợp hai kim loại A,B kế tiếp nhóm IA trong bản tuần hoàn vào cốc đựng 500 ml nước thu được dd X và 2.912 lít khí (đktc) : a.Xác định kim loại A,B và tính nồng độ phần trăm các chất trong dd X.Giả sử nước bay hơi không đáng kể b.Nhỏ từ từ dd X vào dd Y gồm 0.024 mol FeCl3,0.016 mol Al2(SO4)3 và 0.04 mol H2SO4 thu được m gam kết tủa.Tính m Các bạn giúp mình với hứa vote 5*
Giúp em mấy câu trắc nghiệm với ạ :(((((
Thế nào gọi là xác xuất của một biến cố? Lấy 10 ví dụ bạn nào biết giúp mk ạk Mk cảm ơn trước 🥰
your tv / click on / and /you/connects to/ if you/ the web/ see/ weather forecast./the live/can
Các bạn làm nhanh giúp mình nhé hứa cho 5star
Tìm x biết x chi hết cho 24 và x nhỏ hơn 60
Mọi người làm hộ em Trắc nghiệm em đang kt ạ!
Làm giúp mình với ạ Mình đang cần gấp nha mọi người
Mn giải thích kĩ câu 10 giúp mk vs ạ Giả sử đấy không phải CO mà là CO2 thì lm như thế nào ạ
Bài 3,Cho hình thang cân ABCD (AB<CD).Kẻ đường thẳng qua B và song song với AD cắt đường thẳng CD tại M.Gọi N là điểm đối xứng với B qua đường thẳng CD a)C/m:AD=BM b)Tứ giác BMNC là hình j?Vì sao? Bài 4,Cho tam giác ABC(AB<AC),đường caoAK.Gọi D,E,F lần lượt là trung điểm AB,AC,BC. a) Tứ giác BDEF là hình j?Vì sao? b)C/m tứ giác DEFK là hình thag cân c)Gọi I là giao điểm BE và DF ;H là điểm đối xứng của E qua C.C/m IC//BH <Giusp mình với ạ.C.ơn nhiều ạ>
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến