Đáp án:
Số lít nước sử dụng trong 1 tuần lễ là :
`65900 - 64150= 1750(l)`
Mỗi ngày sử dụng hết số lít nước là :
`1750 : 7= 250 (l)`
Đ/s : `250l`
Giải thích các bước giải:
Số lít nước sử dụng trong 1 tuần lễ là:
65900 -- 64150= 1750 ( lít )
1750 : 7= 250 ( lít )
Đáp số 250 lít
bạn nào giúp mình bài tập với ạ Bài 3: Cho biểu thức M=x^2/x^2+2x+2/x+2+2/x (với x khác 0 và x khác -2) a. Rút gọn biểu thức M b, Tính giá trị của biểu thức M khi x=-3/2
1. Em hãy kể lại cuộc biểu tình ngày 12-9-1930 tại Nghệ An
Cảm nhận khổ thơ cuối trong bài thơ Bếp lửa bằng 5 câu văn và trong 5 câu văn đó có s/d 1 câu bị động
you write a message in this and give it to someone on their birthday
viết đoạn văn bày tỏ suy nghĩ của em về tốc độ gia tăng dân số hiện nay
Một khối gỗ được thả vào trong một khay nước. Hỏi khối gỗ nổi hay chìm, biết d của gỗ là 7000N/m3, của nước là 10000N/m3. Tính thể tích phần vật chìm trong nước. Cho khối gỗ có khối lượng 1,5kg
Một hình chữ nhật có 52 dm chiều rộng 4,5 m thì diện tích hình chữ nhật đó là?
Sửa sao cho khác nhưng vẫn đủ ý Trong chương trình ngữ văn lớp 7, có rất nhiều tác phẩm văn học trung đại hay nhưng để lại trong lòng tôi ấn tượng sâu sắc nhất là bài thơ " Qua đèo ngang " của bà huyện Thanh Quan. Bà là một trong số nữ thi sĩ tài giỏi, hiếm có trong thời đại xưa. Bằng thể thơ thất ngôn bát cú đường luật rất chặt chẽ về vần,luật cùng với cách viết rất tinh tế. Tác giả đã tái hiện cảnh Đèo Ngang thật hoang sơ, chỉ có cỏ cây hoa lá chen chúc nhau u tùm,rậm rạp mà sinh tồn. Sự sống của con người có sự xuất hiện nhưng quá thưa thớt,ít ỏi, mờ nhạt cùng làm cho cảnh vật thiên nhiên trở nên hoang dã,vắng lặng hơn. Đứng trước không gian chiều tà ấy, âm thanh tiếng chim quốc kêu,chim đa đa kêu khắc khoải càng làm cho tâm trạng buồn bã,cô đơn, nhớ thương nước nhà vì phải xa quê hương của tác giả trở nên da diết, sâu sắc hơn. Ở haic câu thơ cuối tác giả đã sử dụng hình ảnh đối lập lấy cái bao la của không gian phản với cái bé nhỏ của con người, qua đó làm nổi bật nỗi buồn, nỗi cô đơn thầm lặng, không có người chia sẻ của tác giả
Cho đường thẳng (d) : y = (m - 1)x + 2 - 3m a) Tìm m để (d) cắt (d') : y = - 5x + 2 tại điểm có tung độ là - 2 b) Tìm m để (d) // (d1) : y = x + m² + 4 c) Tìm điểm cố định mà (d) luôn đi qua với mọi m thuộc R
Do tính nhút nhát nên năm nay đã học lớp 7 mà Trang vẫn chưa bao giờ có ý kiến phát biểu trong các giờ học và giờ sinh hoạt lớp. Đã mấy lần suy nghĩ định nói ra điều gì rồi Trang lại thôi, sợ nhỡ mình nói sai hay nhầm câu gì thì cả lớp lại cười thì xấu hổ lắm. Trang nghĩ " tốt nhất là mình không nên phát biểu gì và chỉ làm theo khi đa số các bạn đã làm, như vậy là an toàn nhất" 1/ Suy nghĩ hành động của Trang và cho biết Trang là người như thế nào ? 2/ Em có tán thành với cách suy nghĩ và hành động của Trang không? Vì sao? 3/ Nếu là Trang, em sẽ làm gì trong các giờ học và giờ sinh hoạt lớp?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến