1.B
2.A
3.C
4.D
5.C
6.A
7.D
8.B
9.A
10.C
=>1. writing2. to come3. are moving4. so5. like6. to help7. near8. out of9. Take10. block of flats
tìm gtnn của A =(8√x-2)/(4√x-3)
1.Dân số là gì 2.Dân cư là gì 3.Tại sao các quốc gia trong khu vực Đông Nam á lại có nét tương đồng 4. Theo em khủng hoảng kinh tế là gì
Theo em Việt Nam có vai trò như thế nào trong việc bảo vệ an ninh - chính trị ở khu vực Đông Nam Á Mong đc mn giúp
Em hãy nêu ý nghĩa của chi tiết tiếng đàn thần và niêu cơm thần trong truyện cổ tích Thạch Sanh
-Thực dân Pháp đánh chiếm Bắc Kì như thế nào? -Nhân dân Bắc Kì đã phối hợp với quân đội triều đình để kháng chiến chống Pháp như thế nào? -Tại sao thực dân Pháp không nhượng bộ triều đình nhà Huế sau khi Ri-vi-e bị giết tại trận Cầu Giấy năm 1883? -Thái độ của nhân dân khi triều đình nhà Huế kí hiệp ước đầu hàng thực dân Pháp như thế nào? *Gợi ý SGK Sử lớp 8 bài 25 trang 119 ->124
Ai vẽ hình rồi giải giúp câu 21 với câu 22 với ạ
Giải chi tiết và tìm "Định hàm tương đương nào sau đây là định hàm đôi của $4x+6y-5=0$?" $A.2x+3y=\frac{5}{2}$ $B.2x-3y=\frac{-[1+6(2y-1)]}{2}$ $C.x+y-1=\frac{x-y}{5}$ $D.2x+15=\frac{11-6(y-4)}{2}$
1) Cl 2 --> KCl --> HCl 2) Cl 2 --> Clorua vôi
Xác định các chất và viết ptpu A+O2-> B+ H2O(men) A-> C+ H2O( xúc tác) C-> D+M( xt, t độ) D-> E( xt,t độ) E+Cl2-> F+ NaCl+ H2O B+X-> G+ H2O X+ G-> H+ Y( t độ, xt) Y-> D+ M( 1500C,lam lạnh nhanh) F+ X( đặc)-> Z+ HCl( t,p) Z+ H2O+ CO2-> K+ I I+ X-> H+ H2O
mọi người cho em hỏi tại sao lại có công thức như thế này hoặc công thức này có thể được hiểu như thế nào ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến