`a) M` là phân số `⇔ n+1 ∈ Z; n+1` khác `0`
`=> n ∈ Z, n` khác `0-1`
`=> n` khác -1`
b) Ta có:
` 2/9 = 6/(n+1) `
`=> 2 . (n+1) = 9.6`
`=> 2 . (n+1) = 54`
`=> n+1 = 54:2`
`=> n+1 = 27`
`=> n = 27-1`
`=> n = 26`
(chúc bạn học tốt ạ) .
a ) Để M là phân số có nghĩa$⇔ n + 1$ $\neq$ $0$
$⇔$ n$\neq$ - $1$
b ) Ta có :
$\dfrac{6}{n + 1}$ = $\dfrac{2}{9}$
$⇔ $ $\dfrac{6}{n + 1}$ = $\dfrac{6}{27}$
$⇒$ $n + 1 = 27$
$⇔$ $n = 27 - 1 = 26$
đọc tác phẩm CHÍ PHÈO của nhà văn NAM CAO anh chị có ấn tượng với chi tiết và hình ảnh nào lựa chọn và phân tích chi tiết đó (lập dàn ý)
những tích cực của lý thánh tông ??? =)))
1.Em hãy nêu một số tình huống về vi phạm trình trạng hôn nhân và biện pháp 2. Em hãy nêu một số tình huống về vi phạm quyền trình trạng hôn nhân và biện pháp
Cho em hỏi Des, Rate là gì ạ? Hết điểm rồi nên em xin cho free điểm ạ =)))
Nhận xét về nội dung và nghệ thuật của mỗi câu sau: (1) Một mặt người bằng mười mặt của. (2)Cái răng ,cái tóc là góc con người. (3) Đói cho sạch ,rách cho thơm. (4) Học ăn ,học nói,học gói,học mở. (5)Không thầy đố mày làm nên. (6)Học thầy không tày học bạn. (7)Thương người như thể thương thân. (8)Ăn quả nhớ kẻ trồng cây. (9) Một cây làm chẳng nên non Ba cây chụm lại nên hòn núi cao.
Giúp mik với!!! (Hứa vote 5 sao vs câu trả lời đầy đủ)
Có phải 1 số lớn hơn 1 thì căn của số đó sẽ lớn hơn 1 vợi mọi số thực ko ạ giúp e chứng minh với ạ
nêu tình huống của văn bản "Bài học đường đời đầu tiên"
vẽ anime mặc kimono....iu v..y ......ai rảnh vào đây chs nek.......
tìm sự khác biệt ở khởi nghĩa trương định so với các cuộc khởi nghĩa cùng thời
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến