Có ý kiến cho rằng, khổ thơ thứ 3 trong bài thơ "Ông đồ" có vai trò như 1 cái bản lề trong cấu tứ và mạch cảm xúc của bài thơ. Em hiểu ý kiến này như thế nào?
Cho mk hỏi `a | b` nghĩa là gì vậy ex : 3 | 90 b/c 90 = 3.30 nghĩa là gì vậy mn
Vẽ mèo cho moon nèo mn Khum thì vẽ pic dưới cũng đc nha Iu nhìu
Giúp mình các bạn giúp mình ;))
Bài 1: Bổ sung luận cứ cho các kết luận: a. Em rất yêu trường em ................................. b. Nói dối rất có hại ....................................... c. ................... nghỉ một lát nghe nhạc thôi. d. ................. trẻ em cần phải biết nghe lời cha mẹ. e. ................... em rất thích đi tham quan. Bài 2: Viết tiếp kết luận cho các luận cứ nhằm thể hiện tư tưởng, quan điểm của người nói. a. Ngồi mãi ở nhà chán lắm ............................. b. Ngày mai đã thi rồi, bài vở còn nhiều quá ............................ c. Nhiều bạn nói năng thật khó nghe ...................................... d. Các bạn đã lớn rồi, làm anh chị .......................................... Bài 3: Lập luận cho các luận điểm cho sau: a. Sách là người bạn lớn của con người. b. Cần tạo thói quen tốt trong đời sống xã hội.
tại sao sự sống lại lựa chọn sử dụng enzym để xúc tác cho các phản ứng sinh hóa mà không chọn cách làm tăng nhiệt độ để các phản ứng xảy ra nhanh hơn
từ văn bản tinh thần yêu nước của nhân dân ta hãy viết một đoan văn dài 10 câu trình bày suy nghĩ của em về vai trò của thanh niên đối với đất nước trong đó sử dụng câu rút gọn gạch chân và giải thích rõ
Toán Tiếng Anh nên mn giải hộ mk ạ!
Quãng đường từ A đến B dài 200 km. Xe thứ nhất khởi hành từ A đến B. Cùng lúc đó và trên cùng quãng đường AB, xe thứ hai khởi hành từ B đến A với vận tốc lớn hơn xe thứ nhất 10 km/h. Biết rằng 2 xe gặp nhau tại nơi cách A là 90 km. Tính vận tốc của mỗi xe
Giải thích hộ mk có 1 câu thôi nhanh nhé tkssssssssssssss
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến