$4$. C. 500 metres (vì đề bài cho là not very far: không xa)
$5$. A. use to be, có trợ động từ did thì used về dạng nguyên thể là use
4 C metres ( Dịch: Nó không quá xa từ đây cho đến trạm xe bus. Khoảng 500m )
5 A use to be
-> Phủ định của " used to " : S + did not + use to + Vinf.
Nêu giá trị nghệ thuât bài Quê hương của Tế Hanh và giá trị ội dung ấy hỗ trợ hình ảnh nào VD:hình ảnh so sánh giúp ta.... chép mạng được nhưng lưu ý điều kiê thứ 2 ;-;
Giúp mình vssssssss, 50 điểm của mình ó , là dc 2 bài thì có ctlhn+ cảm ơn +5* Người Việt Nam Nói là làm Làm phần 2 thôi hen
Một lớp học dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 8m, chiều rộng 5,6m, chiều cao 3,8m. Người ta muốn quét vôi bốn bức tường xung quanh và trần của lớp học đó. Hỏi: a. Diện tích cần quét vôi là bao nhiêu mét vuông, biết tổng diện tích các cửa là 10m2 . (chỉ quét vôi bên trong lớp). b. Người ta quét vôi mỗi mét vuông mất 2 phút, hỏi quét hết lớp học mất bao nhiêu thời gian.
cho hỗn hợp X gồm FeO,Fe2O3 có khối lượng là 30,4g . Nung hỗn hợp này trong 1 bình kín chứa 22,4 l CO ở ĐKTC, sau phản ứng thu được hỗn hợp khí có tỉ khối so với H2 là 18. Tính khối lượng của Fe sau phản ứng
Bài 1: Cho biểu thức B= -x2 + 2xy + y2. Tính giá trị của biểu thức B tại x = 0,5 và y = 2. Bài 2: Tính giá trị của biểu thức x2y2 + xy tại x = 1 và y = Bài 3: Tính giá trị của biểu thức sau tại m = -2 hoặc m = 3. a) 3m3– m2+ 1 b)-m2 +3 Bài 4: Hãy viết các biểu thức biểu thị: a) Chu vi hình chữ nhật có chiều rộng là 5(m) và chiều dài hơn chiều rộng 2 (m). b) Diện tích hình chữ nhật có chiều dài là x(m), chiều dài hơn chiều rộng 3(m).
Cho 4 g muối kali hiđrocacbonat (KHCO3) tác dụng vừa đủ với 200 ml dung dịch HCl chưa rõ nồng độ a) Tính nồng độ mol của dung dịch HCl cần dùng cho phản ứng b)tính thể tích khí sinh ra ở điều kiện tiêu chuẩn c)Tính nồng độ mol của các chất có trong dung dịch sau khi phản ứng kết thúc? giả thiết thể tích dung dịch sau phản ứng thay đổi không đáng kể
Phần I: Đọc – hiểu Đọc các câu tục ngữ sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: - Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống - Tôm đi chạng vạng, cá đi rạng đông - Đêm tháng năm chưa nằm đã sáng Ngày tháng mười chưa cười đã tối (Ngữ văn 7- tập 1, trang 3- 5) Câu 1: Xác định thể loại và phương thức biểu đạt chính của những câu trên. Trình bày khái niệm thể loại đó Câu 2: Những câu tục ngữ trên viết về chủ đề gì? Câu 3: Những câu trên có sử dụng cùng một phép tu từ, em hãy cho biết đó là phép tu từ nào? Tại sao trong tục ngữ, nhân dân ta thường sử dụng phép tu từ ấy? Câu 4: Giải thích ý nghĩa câu: ‘Đêm tháng năm chưa nằm đã sáng Ngày tháng mười chưa cười đã tối” Câu 5: Tìm một câu tục ngữ có cùng chủ đề với những câu tục ngữ trên mà em biết Phần II: Tập làm văn Câu 1 : Câu tục ngữ: Thương người như thể thương thân khuyên nhủ con người đức tính tốt đẹp nào? Em cần làm gì để rèn luyện cho mình đức tính tốt đẹp ấy? Hãy trình bày thành một đoạn văn.
Câu 1: Cấu trúc for … do dạng lùi? * A. for <biến đếm> := <giá trị đầu> downto <giá trị cuối>; do <câu lệnh>; B. for <biến đếm> := <giá trị cuối> to <giá trị đầu>; do <câu lệnh>; C. for <biến đếm> := <giá trị đầu> to <giá trị cuối>; do <câu lệnh>; D. for <biến đếm> := <giá trị cuối> downto <giá trị đầu> do <câu lệnh>; Câu 2: Cấu trúc for … do dạng tiến? * A.for <biến đếm> := <giá trị đầu> downto <giá trị cuối>; do <câu lệnh>; B. for <biến đếm> := <giá trị cuối> to <giá trị đầu>; do <câu lệnh>; C. for <biến đếm> := <giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>; D. for <biến đếm> := <giá trị cuối> downto <giá trị đầu>; do <câu lệnh>; Câu 3: Trong vòng lặp for …do dạng tiến. Giá trị của biến đếm? A. Được giữ nguyên B. Tự động tăng lên 1 C. Tự động giảm đi 1 D. Chỉ tăng khi có câu lệnh thay đổi giá trị Câu 4: Trong vòng lặp for …do dạng lùi. Giá trị của biến đếm? * A.Được giữ nguyên B.Tự động giảm đi 1 C.Tự động tăng lên 1 D.Chỉ tăng khi có câu lệnh thay đổi giá trị Câu 5: Kiểu dữ liệu của biến đếm trong vòng lặp for … do? * A.Không cần xác định kiểu dữ liệu B.Cùng kiểu với các biến trong câu lệnh C.Cùng kiểu với giá trị đầu và giá trị cuối D.Chỉ cần khác kiểu với giá trị đầu Câu 6: Trong lệnh lặp for … do. Chọn phương án đúng nhất? * A.Giá trị đầu phải nhỏ hơn giá trị cuối B.Giá trị đầu phải bằng giá trị cuối C.Giá trị đầu phải nhỏ hơn hoặc bằng giá trị cuối D.Giá trị đầu phải lớn hơn giá trị cuối Câu 7: Lệnh lặp for … do được sử dụng khi… Chọn phương án đúng nhất? * A.Lặp với số lần có thể biết trước B.Lặp với số lần biết trước C.Lặp với số lần chưa biết trước D.Lặp với số lần không bao giờ biết trước Câu 8: Mọi quá trình tính toán đều có thể mô tả và thực hiện dựa trên cấu trúc cơ bản là? * A.Cấu trúc lặp B.Cấu trúc tuần tự C.Cấu trúc rẽ nhánh D.Cả ba cấu trúc Câu 9: Chọn phát biểu đúng trong các phát biểu sau đây về câu lệnh lặp for … do? * A.Ở dạng lặp lùi, câu lệnh sau DO được thực hiện tuần tự, với biến đếm lần lượt nhận giá trị đầu đến giá trị cuối B.Ở dạng lặp lùi, câu lệnh sau DO được thực hiện lần nào, đó là trường hợp giá trị cuối nhỏ hơn giá trị đầu. C.Ở dạng lặp tiến, câu lệnh sau DO luôn được thực hiện ít nhất 1 lần D.Biểu thức giá trị cuối và giá trị đầu có thể thuộc kiểu số thực. Câu 10: Chọn phát biểu sai trong các phát biểu sau đây? * A.Tùy từng trường hợp cụ thể (khi mô tả một thuật toán), khi thì ta biết trước số lần lặp, khi thì ta không cần hoặc không xác định được trước số lần lặp các thao tác đó. B.Không thể mô tả được mọi thuật toán bằng ngôn ngữ lập trình bậc cao nếu không dùng cấu trúc lặp. C.Để mô tả việc lặp đi lặp lại một số thao tác (hoặc câu lệnh) trong một thuật toán, ta có thể dùng cấu trúc lặp D.Có thể dùng cấu trúc lặp để thay cho cấu trúc rẽ nhánh trong mô tả thuật toán Câu 11: Chương trình sau cho kết quả? Program BT;Uses CRT;Var i: integer; S: longint;BeginS:=0;For i:=1 to 10 do S:=S +i;Write(S);Readln;End.* A.50 B.5050 C.55 D.5000 Câu 12: Hãy cho biết kết quả khi chạy đoạn chương trình sau?Program BT;Uses CRT;Var i,n: integer;P:longint;BeginWrite(‘Nhap n:’);Readln(n);P:=1;For i:=1 to n do P:=P*i;Write(P);Readln;End.(Nếu nhập n = 5 thì kết quả là?)* A.1 B.120 C.50 D.100 Câu 13: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì?For i := 1 to 20 do if i mod 2 = 1 then write(i, ‘ ’); * A.Chương trình báo lỗi B.2 4 6 8 10 12 14 16 18 20 C.1 3 5 7 9 11 13 15 17 19 D.1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Câu 14: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì?For i := 1 to 20 do if i mod 2 = 0 then write(i, ‘ ’); * A.1 3 5 7 9 11 13 15 17 19 B.1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 C.2 4 6 8 10 12 14 16 18 20 D.Chương trình báo lỗi Câu 15: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì?For i := 1 to 100 do if i mod 9 = 0 then write(i, ‘ ’); * A.9 18 27 36 45 54 63 72 81 90 99 B.918273645546372819099 C.1 2 3 4 5 6 7 8 9 … 100 D.9 9 9 9 9 9 9 9 9 9 Câu 16: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì?S: =0;For i := 10 downto 1 do if i mod 3 = 0 then S:=S - i;Write(S); * A.-3 B.-6 C.-9 D.-18 Câu 17: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì?S: =0;For i := 1 to 20 do if i mod 3 = 0 then S:=S + i;Write(S); * A.81 B.72 C.18 D.63 Câu 18: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì?S: =0;For i := 10 downto 1 do if i mod 2 <> 0 then S:=S - i;Write(S); * A.-25 B.-3 C.-7 D.-6 Câu 19: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì trên mà hình?For i := 1 to 100 do writeln(‘Hello’); * A.101 dòng Hello B.99 dòng Hello C.100 dòng Hello D.10 dòng Hello Câu 20: Đoạn chương trình sau cho kết quả là gì trên mà hình?For i := 0 to 100 do writeln(‘Xin chao’); * A.100 dòng Xin chao B.101 dòng Xin chao C.99 dòng Xin chao D.10 dòng Xin chao
giải hộ bài 1 ý 2 xong cho 5 saoooooooo
Cho hàm số $y=x^2$ có đồ thị là Parabol (P) và hàm số y=x+2 có đồ thị là đường thẳng (D) Đường thẳng (d) là đồ thị của hàm số y=ax+b(a khác 0).Biết (d) song song với (D) và cắt (P) tại điểm M có hoành độ là -2.Tìm a và b
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến