Xem hình ạ!
Chi tiết rùi đó '-'
Hình ở dưới ạ!
EX 11:: Make questions from the words given. 1. does / what time / get up / she→ ……………………….……………………………… ? 2. for / does / have / breakfast / she / what→……………………..……………….………? 3. to work / she / does / go / how→ …………………………....……….…………….…...? 4. she / does / what / in the evening / do→ ……………………………….………………..? 5. bed / time / does / go to / what / she→ ……………………..……….…………………..? trl đúng cho 5 s
tìm số dư trong phép chia sau (nếu chỉ lấy đến 2 chữ số sau dấu phẩy) 98,5 : 1,35 b2 đặt tính rồi tính : 34,4: 0,2
Cho (O;R) và dây cung MN = R√3. Kẻ OK vuông góc với MN tại K. a, Tính độ dài OK theo R. b,Tính (MOK) ̂ và (MON) ̂ c.Tính số đo cung nhỏ và cung lớn MN.
Ai trả lời câu này giúp mik vs.
Ý nghĩa của việc giải phóng nghệ an
Nga lives in the city. Every morning she gets up at 5.30. She brushes her teeth. She washes her face. She has a big breakfast. Then she gets dressed. She goes to school at 6.30. She is in grade 6. her classroom is on the second floor. It is big. There are forty two students in her class. She loves her friends and teachers very much. 1. Where does Nga live?…………………………………………………………………………… 2. What time does Nga get up?…………………………………………………………………………… 3. Does She have a big breakfast?…………………………………………………………………… 4. How many students are there in her class?……………………………………………………………… 5. Is her classroom small?………………………………………………………… trl được cho 5 sao
Mọi người ơi mình cần gấp bài 2 lắm ( phần b,c ạ) giúp mình với mình cảm ơn
13) 2x-19/5(x^2-5) - 17/x-1 = 3/1-x 14) x+3/x-3 - x-3/x+3 = -3/9-x^2
Tìm số nguyên x biết a/ 5(2x+3) -7x =0 b/2(x-1) + 3(x-2) = x-4 c/ 3 (4-x) -2 (x-1) = x +20
Cho đtr (O) và đtr (O’) tiếp xúc ngoài tại A, BC là tt chung ngoài của cả 2 đtr (B, C là các tiếp điểm). tt chung trong của 2 đtr tại A cắt BC tại M a) CMR: A, , C thuộc đtr (M) đường kính BC b) Đường thẳng OO’ có vị trí ntn đối với đtr (M; BC/2) c) Xác định tâm của đtr đi qua O, M, O’ d) CMR: BC là tt của đtr đi qua O, M, O’.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến