Ý nghĩa của việc giải phóng nghệ an
Nga lives in the city. Every morning she gets up at 5.30. She brushes her teeth. She washes her face. She has a big breakfast. Then she gets dressed. She goes to school at 6.30. She is in grade 6. her classroom is on the second floor. It is big. There are forty two students in her class. She loves her friends and teachers very much. 1. Where does Nga live?…………………………………………………………………………… 2. What time does Nga get up?…………………………………………………………………………… 3. Does She have a big breakfast?…………………………………………………………………… 4. How many students are there in her class?……………………………………………………………… 5. Is her classroom small?………………………………………………………… trl được cho 5 sao
Mọi người ơi mình cần gấp bài 2 lắm ( phần b,c ạ) giúp mình với mình cảm ơn
13) 2x-19/5(x^2-5) - 17/x-1 = 3/1-x 14) x+3/x-3 - x-3/x+3 = -3/9-x^2
Tìm số nguyên x biết a/ 5(2x+3) -7x =0 b/2(x-1) + 3(x-2) = x-4 c/ 3 (4-x) -2 (x-1) = x +20
Cho đtr (O) và đtr (O’) tiếp xúc ngoài tại A, BC là tt chung ngoài của cả 2 đtr (B, C là các tiếp điểm). tt chung trong của 2 đtr tại A cắt BC tại M a) CMR: A, , C thuộc đtr (M) đường kính BC b) Đường thẳng OO’ có vị trí ntn đối với đtr (M; BC/2) c) Xác định tâm của đtr đi qua O, M, O’ d) CMR: BC là tt của đtr đi qua O, M, O’.
Cho tam giác ABC vuông tại A với AB/AC = ¾ và BC = 15cm. Tia phân giác góc C cắt AB tại D. Kẻ DE vuông góc với BC ( E thuộc BC) a) Cm: AC = CE b) tính độ dài AB, AC
Em hãy viết thư cho một người thân trong gia đình để chia sẻ trải nghiệm của mình về đại dịch covid 19
Tìm x, biết: (x - 7) (x + 2) = 0 x*2 - 6x = 0 x*4 - 3x*2 = 0 3x*2 - 2x = 0 4x*2 - 12x + 9 = 9 (2x - 2)*3 = 64
Bài 6: Cho đường tròn (O; 4cm) và đường tròn (O’; 3cm) cắt nhau tại 2 điểm phân biệt A; B biết OO’ = 5cm. Từ B vẽ 2 đường kính BOC và BO’D a) CMR: 3 điểm C, A, D thẳng hàng b) Tam giác OBO’ là tam giác vuông c) Tính diện tích tam giác OBO’ và diện tích tam giác CBD d) Tính độ dài các đoạn thẳng AB; CA; AD
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến