III:21 uesd 22 have just built23 has carved24 are staying25 learnIV:26 C neither -> so27 D me -> age28 A a -> an29 A were -> was30 A How much -> How many
21. Where did your family used
22. just have built
23. does your father carve
24. is staying
25. learning
26. neither → so
27. old → age
28. a → an
29. were → was
30. How much → How many
#Chúc bạn học tốt
giải bài toán bằng cách LẬP HỆ NHA 1 xe khách và 1 xe du lịch khởi hành đồng thời từ A-B .BT vtốc xe du lịch lớn hơn xe khách là 20km/h.Do đó nó đén B trc xe khách 50p tính vận tốc mỗi xe bt quãng đg AB dài 100 km
CẦN GẤP Ạ, SÁNG MAI MÌNH NỘP RỒI Ạ
vẽ hình nữa ạ cho tam giác abc có ab=ac. Tia phân giác a cắt cạnh bc tại d a) chứng minh tam giác: adb=adc b) kẻ ah vuông góc với ab (h thuộc ab) dk vuông góc vs ac (k thuộc ac) chứng minh dh =dk c) biết góc a=góc 4b tính số đo tam giác abc
Phân chia tế bào chất ở động vật khác gì so với phân chia tế bào chất ở thực vậy?
Cho đường thẳng d và đường tròn (O;R) không có điểm chung. Hạ OH vuông góc với d tại điểm H. Điểm M thuộc d. Qua M kẻ hai tiếp tuyến MA, MB tới đường tròn (O;R). Nối AB cắt OH, OM lần lượt tại tại K và I. a) Chứng minh năm điểm M, H, O, A, B cùng thuộc một đường tròn; b) Chứng minh OK.OH = OI.OM; c) Chứng minh khi M di chuyển trên d thì đường AB đi qua một điểm cố định; d) Tìm vị trí của M để diện tích tam giác OIK đạt giá trị lớn nhất.
vẽ đậu mầm :> thế thui (hình ảnh minh họa :>)
tại sao phương trình bậc nhất hai ẩn ax+by+c=0 lại phải biểu diễn bằng phương pháp hình học
Một đoạn dây dẫn dài 7,5 cm đặt trong từ trường đều và vuông góc với vectơ cảm ứng từ. Dòng điện chạy qua dây có cường độ 1,25 A. Lực từ tác dụng lên đoạn dây đó là 30 mN. Cảm ứng từ của từ trường đó có độ lớn là
Cho các số x,y cùng dấu. CMR: a/ (x^2/y^2 + y^2/x^2) - (x/y + y/x)>=0 b/ (x^4/y^4 + y^4/x^4) - (x^2/y^2 + y^2/x^2) + (x/y +y/x) >= 2
Phương trình chứa ẩn ở mẫu Giúp mình với ạ Nhưng phải đầy đủ nha Cảm ơn Cả hai câu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến