`(0,8)-(3x+2)-(-8x-1,6)=144`
`⇒0,8-3x-2+8x+1,6=144`
`⇒-3x+8x=144-1,6+2-0,8`
`⇒5x=143,6`
`⇒x=143,6:5`
`⇒x=28,72`
Vậy `x=28,72`
`<=>0,8-3x-2+8x+1,6=144`
`<=>5x=144-0,8+2-1,6`
`<=>5x=143,6`
`<=>x=28,72`
Vẽ digi chó và mèo Đẹp vào Ko nhận tranh trace ,xấu
a) Tìm số nguyên n biết 4n + 3 là bội của n-2 b) Tìm số nguyên n biết n+ 1 là ước của n +4 c) Chứng tỏ: Nếu 6x+1ly chia hết cho 31 thì x+7y cũng chia hết cho 31 với x, y là các số nguyên giúp mình 3 câu dưới đc k ạ? mình cần gấp
vẽ anime hoặc đậu mầm vui nhóm đăng tuyển thành dân họa
Với giá trị nào của các biến thì mỗi giá trị của mỗi biểu thức sau có giá trị nhỏ nhất, tìm giá trị đó a) A = (x-1)2+(y-1)2+3 b) B = I x-3 I + y2-10
Nêu ý hiểu của em về nôi dung đoạn trích thơ sau: Vì con, mẹ khổ đủ điều Quanh đôi mắt mẹ đã nhiều nếp nhăn Con mong mẹ khỏe dần dần Ngày ăn ngon miệng, đêm nằm ngủ say . Rồi ra đọc sách, cấy cày Mẹ là Đất Nước, tháng ngày của con
TÌM TRẠNG NGỮ TRONG ĐOẠN TRÍCH VÀ PHÂN LOẠI: a) Cơn gió mùa thu hạ lướt qua vùng sen trên hồ, nhuần thấm cái hương thơm của lá, như báo trước mùa về của một thức quà thanh nhã và tinh khiết. Các bạn có ngửi thấy, khi đi qua những cánh đồng xanh, mà hạt thóc nếp đầu tiên làm trĩu thân lúa còn tươi, ngửi thấy cái mùi thơm mát của bông lúa non không? Trong cái vỏ xanh kia, có một giọt sữa trắng thơm, phảng phất hương vị ngàn hoa cỏ. Dưới ánh nắng, giọt sữa dần dần đông lại, bông lúc càng ngày càng cong xuống, nặng vì cái chất quý trong sạch của Trời. b) Chúng ta có thể khẳng định rằng: cấu tạo của tiếng Việt,với khả năng thích ứng với hoàn cảnh lịch sử như chúng ta vừa nói trên đây, là một chứng cớ khá rõ về sức sống của nó. AI MÀ HỌC RỒI GIÚP MÌNH VỚI!!TẠI TRA MẠNG NHIỀU TRANG KHÁC NHAU KHÔNG BIẾT CÁI NÀO ĐÚNG SAI!!!MONG CÁC TIỀN BỐI GIÚP ĐỠ!!THANKS NHIỀU LẮM!!
bài 4 cho phân số 35/49 hãy tìm một số nào đó sao cho khi tử số cộng với số đó và mẫu sốtrừ đi số đó thì đc phân số mới bằng 3/4 ngoài lề: tháng 3 rùi có ai cho vô nhóm ko? mik sẽ ko làm trừ điểm nhóm đâu
bài 53 : so sánh phân số sau b, 38/133 và 129/344 giải thích
Nêu Nguồn Gốc, Lịch Sử Phát Triển từ trước đến hiện nay của "Đường Sông,Hồ" Nêu đặc điểm ( Ưu, nhược điểm) của "Đường Sông Hồ" Ý nghĩa của loại địa hình này
Mỗi khi đến trường, em đều được chứng kiến về nội dung : An toàn giao giông và thực hiện yêu cầu: a) Liệt kê tất cả các từ vựng mà em nghĩ tới khi đọc nội dung trên. b) Tổng hợp và sắp xếp những từ vừa nghĩ tới thành sơ đồ bao gồm các yếu tố: thời gian, âm thanh, hình ảnh, con người. c) Nếu nhận xét về những hình ảnh/hoạt động tiêu biểu mà em quan sát được. d) Viết đoạn văn ngắn có sử dụng biện pháp so sánh miêu tả lại cảnh trên.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến