$\frac{5}{13}$ + $\frac{-5}{7}$ + $\frac{8}{13}$
=($\frac{5}{13}$ + $\frac{8}{13}$) + $\frac{-5}{7}$
=1 + $\frac{-5}{7}$
= $\frac{2}{7}$
`#Kenshiro`
`5/13 + (-5)/7 + 8/13`
`= (8/13 + 5/13) + (-5)/7`
`= 13/13 + (-5)/7`
`= 1 + (-5)/7`
`= 2/7`
Write about the following topic: Some children can learn more efficiently by watching TV. Therefore, children should watch TV regularly both in school and at home. Do you agree or disagree? Give reasons for your answer and include any relevant examples from your own knowledge or experience. Write at least 250 words. ko chép mạng
Cho M là điểm tùy ý trên tam giác ABC, gọi D, E, F lần lượt là trọng tâm của tam giác MBC, MCA, MAB. Chứng minh DEF đồng dạng với ABC
LàM hỘ vỚi ạ,Hứa vote 5 sao ,ctlhn ∧- ∧
Viết đoạn văn (10-15 câu) nghị luận về TÌNH YÊU thiên nhiên (Tự làm)
Vẽ 2 trụ cột trở lên trong kny full màu + line nha
hãy thu gọn đơn thức: -3x^3y^2(-x^2y)^3
Thế nào là gia đình văn hóa? Nêu biểu hiện? Liên hệ bản thân gia đình em?
Nêu những đặc điểm cấu tạo ngoài đặc trưng của bộ có vảy HELP MEEEEEEEEEEEEE ≥ ω ≤
một hộp hình chữ nhật bằng tôn có chiều dài 2m ,chiều rộng 1,5 m. chiều cao 1m. A.thùng không có nắp người ta sơn mặt ngoài của thùng .tính diiện tích sơn. B.tính thể tiích thùng
Các bạn làm phần c giúp mình nhé
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến