program sau_ky_tu
uses crt;
var s:string;
i,d:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap xau S:'); readln(s);
d:=length(s);
for i:=1 to d do
s[i]:=upcase(s[i]);
writeln(s);
readln;
end.
uses crt;var s:string;beginclrscr; readln(s); writeln(length(s)); writeln(upcase(s));readln;end.
Giúp mik thuyết trình hoa này vs Chủ đề: 90 năm ngày thành lập đoàn Viết ngắn gọn do bài cắm này chỉ làm trong 15p kể cả tg cắm
Giúp mình với ạ, mai mình nộp rồi!!!
Write about what you use English for in your daily life Viết đơn gian thôi nha mình học hơi kém Ko đc sao chép trên mạng Cần gấp cảm ơn
Bài 1: Tính $\dfrac{1}{2.3}$ + $\dfrac{1}{3.4}$+ $\dfrac{1}{4.5}$+........+$\dfrac{1}{99.100}$ Các bn giúp mk vs dg cần gấp
Câu 1: a) Hãy vẽ một lưới thức ăn trong đó có các sinh vật ( cây cỏ, bọ rùa, ếch nhái, châu chấu, diều hâu, vi khuẩn, hổ, dê, cáo, gà rừng) và xác định các thành phần của lưới thức ăn trên b) Hãy vẽ lưới thức ăn trong đó có các sinh vật( cây cỏ, dê, thỏ, chuột, hổ, cầy, vi sinh vật) và chỉ rõ : sinh vật sản xuất, sinh vật tiêu thụ, sinh vật phân giải của lưới thức ăn trên Mong mọi người giúp ạ
Trả lời các câu hỏi và giải thích
tả quyển Sách mĩ thuật lớp 5 không chép mạng
Câu 1: Tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội có ý nghĩa gì?Vì sao học sinh cần phải tích cực tham gia hoạt động tập thể hoạt động xã hội? Câu 2: Em hiểu trách nhiệm của học sinh trong việc thực hiện quyền tự do ngôn luận như thế nào trong gia đình, trong nhà trường? Câu 3: Tình huống: mẹ Hoa bị ốm lâu không khỏi, thương con gái bà ngoại Hoa mời thầy cúng về với mong muốn thần linh sẽ phù hộ cho mẹ Hoa khỏi bệnh. a, Em có suy nghĩ gì về việc làm của bà ngoại Hoa? b, Hành vi đó dẫn đến hậu quả gì?
có bao nhiêu cách xưng hô giữa chú và cháu trong bài thơ lượm.liệt kê và nêu ý nghĩa của các cách xưng hô đó hộ em với
phân tích các đặc điểm của sinh vật hằng nhiệt để chứng minh tính thích nghi cao nhất
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến