$@Rí$ gửi
Giải thích các bước giải:
a) `3/5 - 5/6 ` = `18/30 - 25/ 30 = -7/30 `
b) `-1/16 - 1/15 ` = `-15/240 - 16/240 = -31/240 `
c) `11/36 - (-7/24) ` = `22/72 - (-21/72) =43/72 `
d) `-5/9 - (-5/12) ` = `20/36 - (-15/36) = 35/36 `
$Julri$
Bài 1 :
a, 3/5 - 5/6
= 18/30 - 25/30
= - 7/30
b, - 1/16 - 1/15
= -15/240 - 16/240
= - 31/240
c, 11/36 - -7/24
= 11/36 - -7/24
= 22/72 - -21/72
= 11/24
Héo me, héo meeeeee👾Theo lời dặn dò của người cha khi gần xa đất trời,các con ông đã làm gì♣ và kết quả thu đc ra sao
Cho tam giác ABC vuông tại a có AB = 12 AC = 16 cm. a) tính BM và MC. b) kẻ MK vuông góc AC. Tính MK.
Khi nào dùng would? Khi nào dùng could? (Trong câu điều kiện loại 2)
Một lò xo có độ cứng 200 N/m, một đầu cố định, đầu kia gắn một vật nhỏ khối lượng 200g khi bị nén 4cm thì cơ năng cúa vật là 164.10^-3 J. Tính a. Thế năng đàn hồi của lò xo b. Vận tốc của vật m.
Phân tích ảnh hưởng của chế độ ăn uống, vè sinh đến da ( giải thích, tại sao)
mọi người giải giúp e câu b,c bài hình này vs ạ.Ảnh hơi mờ mọi người chịu khó đọc ạ
Một csdl quản lý thi gồm các bảng sau: (1) thí sinh(sbd, ho tên, ngày sinh, truờng), (2) đánh phách(sbd, phách); (3) điểm thi(phách, điểm). Để lấy thông tin kết quả thi của học sinh, ta liên kết các bàng: A. Bang (1) và (2), Bảng (3) và (2) C. Bảng (3) và (2) B. Báng (1) và (2) D. Bảng (1) và (3)
tước khi cọ xát có phải trong mỗi vật đều có điện tích âm hay ko ? nếu có các đien tích này tồn tại ở đâu
ai đó giải chi tiết hộ mik câu 18 vs
Châu nam cực : -nêu đặc điểm tự nhiên -biến đổi khí hậu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến