1. breakfast
2. cup
3. until
4. biscuit
5. milk
6. lunch
7. have
8. about
9. dinner
10. a
11. don't
12. or
13. cheese
14. glass
15. juice
16. meal
17. weekend
18. restaurant
19. can
20. lot
21. pubs
1) breakfast
2) cup
3) until
4) biscuit
5) milk
6) lunch
7) have
8) about
9) dinner
10) a
11) don't
12) or
13) cheese
14) glass
15) juice
16) meal
17) weekend
18) restaurant
19) can
20) lot
21) pubs
#No_copy
Giúp mk với ạ(Làm 1 bài cũng đc, mk đang cần gấp) 1.Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi “ Vì sao vậy? Giặc với ta là kẻ thù không đội trời chung, các ngươi cứ điềm nhiên không biết rửa nhục, không lo trừ hung, không dạy quân sĩ; chẳng khác nào quay mũi giáo mà chịu đầu hàng, giơ tay không mà chịu thua giặc. Nếu vậy, rồi đây sau khi giặc giã dẹp yên, muôn đời để thẹn, há còn mặt mũi nào đứng trong trời đất nữa? Ta viết ra bài hịch này để các ngươi biết bụng ta.” -Tìm các câu nghi vấn trong đoạn văn trên và chỉ ra chức năng của các câu nghi vấn đó -Nêu nội dung của đoạn văn? Từ nội dung đó em hãy viết 1 đoạn văn ngắn khoảng 5 câu thể hiện lòng nêu nước của em(Hành động yêu nước chứ ko phải biểu hiện yêu nước nhé m.n) 2.“… Nguy hơn, thực phẩm bẩn chính là kẻ sát nhân thầm lặng, ảnh hưởng và di hại đến nhiều thế hệ làm kiệt quệ giống nòi….[...] Nếu không có biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn kịp thời, rồi đây 10, 20 năm sau tỷ lệ mắc ung thư và tâm thần của người Việt sẽ còn cao hơn rất nhiều. Mọi nỗ lực để nâng cao chất lượng sống, cải tạo nòi giống chẳng lẽ bó tay trước những người đang đầu độc dân tộc mình! Phát triển sẽ là gì nếu không phải giúp người dân nâng cao đời sống, tạo môi trường lành mạnh, an toàn để mỗi chúng ta sống và đóng góp cho xã hội, nhưng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay như là cái u ác tính cho cả dân tộc, nếu không cắt bỏ sẽ di căn thành ung thư, hãy hành động ngay hôm nay đừng để đến lúc vô phương cứu chữa”. -Hãy viết 1 đoạn văn ngắn khoảng 5 câu về cách phòng, chống thực phẩm bẩn
cho tam giác ABC vuông tại A có góc B =30 độ số đo của góc C là bn
Hình 15 là một phần sơ đồ đường xe buýt và các điểm dừng của xe mà hằng ngày bạn Đức đi đến trường. Các điểm dừng số 1, số 2, số 3 thuộc đường thẳng nào?
a) Vẽ hai điểm A và B. b) Đặt cạnh thước đi qua điểm A và điểm B. Dùng bút vạch theo cạnh thước để vẽ đường thẳng đi qua hai điểm A và B (Hình 12). c) Có thể vẽ được bao nhiều đường thẳng đi qua hai điểm A và B?
từ các văn bản nhật dụng (thuốc lá,dân số, môi trg) hãy viết 1 bài văn về những nội dung trên(sử dụng thể văn và ptbđ nào cx đc)
4 Cho đường thẳng d (Hình 11). a) Vẽ hai điểm A, B thuộc đường thẳng d. b) Có thể vẽ được nhiều hơn hai điểm thuộc đường thẳng d hay không?
Trong Hình 14 có những đường thẳng nào?
a) Vẽ đường thẳng b. b) Vẽ điểm M thuộc đường thẳng b. c) Vẽ điểm N không thuộc đường thẳng b.
Dùng bút và thước thẳng vạch trên trang giấy theo cạnh của thước. Nét vẽ được tạo ra gợi nên hình gì?
Đoạn văn sau đây có bao nhiêu lỗi sai chính tả? "Tre óng truốt vươn thẳng tắp, ngọn không dày và rậm như tre gai. Suốt năm tre xanh dờn và đầy sức sống. Và đến mùa đổi lá thì toàn bộ tán xanh truyển thành một màu vàng nhạt. Khi một trận gió mùa lay gốc, tầng lá nối nhau bay xuống tạo thành một rải vàng. Tre luỹ làng thay lá… Mùa lá mới oà nở, thứ màu xanh lục, nắng sớm chiếu vào trong như màu ngọc, đẹp như loại cây cảnh quần thể, báo hiệu một mùa hè xôi động." (Theo Ngô Văn Phú)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến